คู่รักเก็บ GoPro ได้ตอนไปฮันนีมูน และได้พลังโซเชียลช่วยให้สามารถหาเจ้าของเจอ

เวลาที่เราเจอของตกแล้วเก็บได้ หวังจะเอาไปคืนให้กับเจ้าของที่แท้จริง ก็คงจะต้องเดินหากันให้วุ่น ไม่ก็เอาไปทิ้งไว้ที่ตำรวจหรือประชาสัมพันธ์ให้เขาช่วยตามหา แต่ทว่าสองสามีภรรยาคู่นี้กลับมีอีกวิธีหนึ่งมานำเสนอ และได้ผลจริง

เมื่อคู่รักเดินทางไปฮันนีมูนกันในซิชิลี ประเทศอิตาลี เพื่อเก็บเกี่ยวความทรงจำความหวานต่างๆ เอาไว้ให้มากที่สุดจึงทำให้นอกจากที่จะไปกินไปช็อป หรือไปดูธรรมชาติทั่วไปโดยรอบแล้ว พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะปีนภูเขาไฟ Etna กันด้วย

พวกเขายังคงตื่นเต้นกับการเดินทางปีนภูเขาลูกนี้ขึ้นไปเพราะว่าบรรยากาศที่ใหม่ ซะจนเหมือนกับว่าอยู่บนดวงจันทร์หรือดาวดวงอื่นนั่นเอง แต่ขณะที่กลับพวกเขาก็ได้เจอกับไอโฟนที่ตกอยู่และเมื่อเก็บขึ้นมา เขาก็เห็นว่ามีคนกำลังทำท่าทางหาของอยู่พอดี เธอจึงได้มือถือกลับไปอย่างง่ายดาย

 

คู่รักที่รักกันม๊ากกก

 

ทว่าเมื่อเดินไปอีกประมาณร้อยก้าวก็ได้เจอกับกล้อง GoPro ตกอยู่ถามคนรอบๆ และระหว่างทางกลับก็ไล่ถามไปเรื่อยๆ ก็ไม่สามารถพบเจ้าของได้ ด้วยความที่พวกเธอคิดว่าเจ้าของกล้องนี้ก็ควรจะได้รับความทรงจำดีๆ จากการมาเที่ยวครั้งนี้กลับไปด้วยเช่นเดียวกับพวกเธอ จึงได้พยายามกันอย่างไม่ย่อท้อ

 

พวกเขาในตอนที่ปีนภูเขาไฟ

 

สุดท้ายแล้วพวกเธอก็ตัดสินใจโพสต์เรื่องราวทั้งหมด และรูปสุดท้ายในกล้องดังกล่าวลงในเว็บไซต์ BoredPanda ด้วยหวังว่ากลุ่มสังคมโลกออนไลน์จะสามารถช่วยให้เจอกับเจ้าของกล้องที่แท้จริงได้

 

ภาพสุดท้ายภายในกล้อง GoPro

 

ภาพก่อนสุดท้าย

 

จนในที่สุดก็ได้เจอกับเจ้าของตัวจริงแล้ววว

 

นั่นคือโพสต์ที่เจ้าของกล้องได้บอกว่า “นั่นคือฉันเอง ขอบคุณมากกก ฉันกำลังพักอยู่ในซิชิลีและก็มีบางคนพูดว่ารูปในโพสนี้หน้าเหมือนฉัน ฉันทำกล้องนั่นหายไปไม่กี่อาทิตย์ก่อน ในวันต่อจากนั้นที่ฉันทำหายก็ได้กลับไปหา แต่ไม่เจอ (ฉันปีนขึ้นลงถึง 2 รอบ) รบกวนทักฉันใน LinkedIn หน่อยได้มั้ย??”

ก็ขอแสดงความยินดีและชื่นชมให้กับทั้งสองฝ่ายที่ในที่สุดแล้วคุณเจ้าของกล้องก็โล่งใจ และคู่รักเองก็รู้สึกยินดีมีความสุขกับการที่พวกเธอได้ช่วยให้เรื่องนี้จบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply