ชายหนุ่มฮีโร่ปีนขึ้นไปบนคานเหล็กสูง 6 เมตร เพื่อช่วยสาวที่กำลังพยายามจะฆ่าตัวตาย

เรื่องราวอันน่าชื่นชมของชายหนุ่มที่ยอมเสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อเข้าช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังพยายามจะฆ่าตัวตาย ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินของเมืองแมนแฮตตัน โดยการกระโดดลงมาจากคานเหล็กสูง 6 เมตร

หญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งได้ทำการปีนขึ้นไปบนคานในชานชาลาของสถานี Broadway-Lafayette เมื่อเวลาประมาณ 3 โมงครึ่งของวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

 

ชายหนุ่มผลเมืองดีคนดังกล่าวได้ปีนไปตามคานดังกล่าวเพื่อช่วยเกลี้ยกล่อมเธอ ในขณะที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์บางคนได้ทำการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ

นาง Witness Michal Klein วัย 38 ปีจากเมือง Hoboken รัฐนิวเจอร์ซี่ ผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวในระหว่างที่เธอกำลังจะเดินทางไปยังร้านอาหารได้โพสต์ภาพของทั้งคู่ลงบนเฟซบุ๊กของเธอว่า “มันน่าหวาดเสียวมากๆ เลยทีเดียว ถ้าหากมีใครบางคนกำลังร้องไห้หรือขยับตัวเพียงนิดเดียวก็อาจจะเกิดเรื่องเศร้าได้เลย “

 

และที่ชายหนุ่มพลเมืองดี กำลังพยายามเกลี้ยกล่อมหญิงสาวที่คิดสั้น

 

นอกจากนี้คุณ Klein ยังเล่าถึงผ่านเหตุการณ์ดังกล่าวอีกว่า “ฉันเห็นผู้หญิงคนนั้นปีนขึ้นไปด้านบน และพยายามจะฆ่าตัวตาย และหลังจากนั้นพอ่หนุ่มคนนี้ก็ปีนขึ้นไปเพื่อเกลี้ยกล่อมเธอ จากนั้นก็มีใครบางคนโทรแจ้งตำรวจ และไม่นานพวกเขาก็มาถึงพร้อมกับทำการเคลียร์พื้นที่เพื่อช่วยเหลือเธอ”

จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมง ในที่สุดเมื่อเวลาประมาณ 4 โมงเย็นเจ้าหน้าที่ก็ช่วยเธอออกมาได้อย่างปลอดภัย “ฉันไม่นึกไม่ออกเลยว่าจะมีใครกล้าปีนขึ้นไปบนนั้นไหม ชายคนนั้นต้องมีความกล้าและต้องระวังเอามากๆ เลย” Klein ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของ New York Daily News

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply