Netflix ออกสินค้าสำหรับสัมผัสใหม่แห่งการดูซีรีส์ กับ “กัญชา” หลากหลายสายพันธุ์

หากเราพูดถึงผู้ให้บริการซีรีส์และภาพยนตร์ออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ เรียกง่ายๆ ว่าเว็บดูหนังออนไลน์ถูกกฎหมายแล้วละก็ หลายคนคงจะรู้จัก Netflix กันมาบ้างแล้ว นอกจากจะมีให้ดูกันอย่างจุใจแล้ว เขายังได้มีการสร้างสัมผัสใหม่แห่งการดูซีรีส์ให้กับคุณอีกด้วย

เมื่อมีซีรีส์ใหม่มาลงชื่อว่า Disjointed ได้ดาราชื่อดังอย่าง Kathy Bates มาเป็นนักแสดงนำ ด้วยโครงเรื่องหลักที่มีความเกี่ยวข้องกับสมุนไพรที่ทุกคนรู้จัก จึงทำให้พวกเขานำมาเป็นสินค้าใหม่ก็คือ กัญชา นั่นเอง

 

 

ทางบริษัทได้บอกว่า “แต่ละสายพันธุ์ถูกเพาะปลูกอย่างเป็นเอกลักษณ์ แตกต่างกันไปในซีรีส์แต่ละเรื่อง ตัวอย่างเช่น หากว่าเป็นโชว์ที่ไม่ได้มีสาระอะไรก็จะเน้นไปที่กัญชาพันธุ์ Indica แต่ถ้าเป็แนวตลกดราม่าก็จะใช้พันธุ์ Sativa เป็นหลัก เพื่อช่วยสำหรับฉากที่เปี่ยมไปด้วยพลังที่เราจะสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น”

 

 

สองชื่อที่ได้เห็นไปนั้นคือกลุ่มสายพันธุ์ใหญ่ที่พวกเขาก็ได้แบ่งออกมาแยกย่อยให้กับซีรีส์หรือหนังแต่ละเรื่อง อย่าง Orange is the New Black ที่จะใช้สายพันธุ์ Poussey Riot สำหรับมุขตลกหนักๆ ปนความมันส์ในเรื่อง

 

 

และก็ยังมีอีกมากมายที่เรียกได้ว่าจัดให้กับซีรีส์ดังไปหลายเรื่อง และแน่นอนว่าสำหรับซีรีส์ที่เป็นแรงบันดาลใช้ให้กับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ก็ต้องมีความพิเศษที่มากกว่า โดยมีถึง 3 สายพันธุ์ในรูปด้านล่าง ตอบโจทย์ให้กับ Disjointed ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับกัญชาโดยเฉพาะ

 

 

น่าเสียดายที่การจำหน่ายกัญชาจากทาง Netflix หมดไปเสียแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็สามารถตามเข้าไปดูซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีถึง 20 ตอนและเป็นจุดกำเนิดของสินค้าชิ้นนี้กันได้เลยนะ

 

ตัวอย่างซีรีส์เรื่อง Disjointed

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply