สาวก Game of Thrones เตรียมตัว เพราะข่าวลือจะมีเกมฟอร์มใหญ่จากผู้สร้าง Skyrim!!

สำหรับใครที่เป็นสาวก Game of Thrones คงจะเคยจินตนาการถึงเกมจากซีรีส์ดังกล่าวกันอยู่บ้างใช่ไหม ว่าจะเป็นยังไงถ้าเราได้รับบทเป็นตัวละครตัวหนึ่งในเรื่อง หรืออาจจะได้เป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในโลกดังกล่าว

แน่นอนว่าฝันนี้อาจจะเป็นจริง เพราะล่าสุดได้มีชาวเน็ตจากเว็บไซต์ Neogaf ตาดีไปเห็นเว็บขายของออนไลน์ที่ชื่อว่า Target ซึ่งมีหน้าร้านค้าที่ใช้ชื่อหัวว่า Bethesda: Game of Thrones

 

 

แน่นอนว่านอกจากชื่อดังกล่าวเราก็ไม่มีข้อมูลอื่นๆ อีกเลย ไม่ว่าจะเป็นเกมจริงไหม จะเป็นเกม PC หรือมือถือกัน รวมถึงเกมแนวไหนอะไรยังไงไม่มีใครรู้เลย หรืออาจจะเป็นข้อผิดพลาดโดยบังเอิญ ไม่ก็อาจจะเป็นแผนโปรโมทตอนจบซีซั่น 7 หรือเปล่า

แต่ถ้ามองย้อนกลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น ก็มีเกมจากซีรีส์ดังถูกเข็นออกมาหให้เล่นกันอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเกมมือถือ เกมที่เป็น RPG หรือจะเป็นเกมเล่าเรื่องของ Telltale โดยจากเกมทั้งหมดนั้นยังคงเป็นเกมที่มีสเกลไม่ใหญ่มาก โฟกัสอยู่ที่ตัวละครเพียงไม่กี่ตัว

 

เกมที่สร้างจากซีรีส์ดังในแนว RPG ที่ไม่ค่อยปังเท่าไหร่

 

Game of Thrones ที่สร้างจากค่าย Telltale เน้นเป็นเล่าเรื่องเกี่ยวกับหนึ่งในผู้ชูธงของสตาร์ค

 

เนื้อเรื่องโอเคเลยนะ #เหมียวมู่ทู่ เล่น จบแล้วแนะนำเลยไม่แพงๆ หาซื้อได้ใน Steam

 

ทว่าเมื่อ Bethesda ซึ่งเป็นค้ายเกมยักษ์ใหญ่ที่ฝากผลงานไว้ทั้ง Fallout และเกมตระกูล Elder Scroll ทั้งหลายโดยเฉพาะที่เด่นดังสุดๆ ก็คงเป็น Skyrim มาสร้างให้แบบนี้ รับรองว่าเกมมันจะต้องแจ่มแมวแน่ๆ เนื้อเรื่องอาจจะเป็นทั้งโลกเลยก็ได้นะใครจะรู้

 

 

แต่จะจริงหรือเปล่านั้นก็ไม่มีอะไรฟันธงได้ ฉะนั้นก็ทำได้แค่รอทาง Bethesda ออกมายืนยันก็แล้วกัน สาวก Game of Thrones ก็เอาใจช่วยและมาลุ้นไปพร้อมๆ กันเถอะ!!

 

ขอให้มันเป็นจริงและออกมาในปี 2018 ที ซีรีส์ก็จบไม่มีอะไรแก้เสี้ยนเลย

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply