Ladybeard ชายหนุ่มเครางานที่ปรากฏตัวในงาน ‘Comiket 92’ ในชุดนักสู้หญิงสุดเซ็กซี่!!

ทั้งกล้ามเนื้ออันหนาแน่น หมวกเบเร่ต์ใบสีแดงเข้ม และชุดทหารสีเขียว  สิ่งเหล่านี้คือเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Cammy นักสู้หญิงจากเกมชื่อดังอย่าง Street fighter แต่เมื่อไม่นานมานี้การปรากฏตัวของเธอในงาน Comiket 92 กลับต้องทำให้หลายคนตะลึงเพราะเธอดั๊นมาในชายหนุ่มไปซะนี่!!

คุณ Ladybeard ชายหนุ่มผู้หลงใหลในการแต่งตัวคอสเพย์ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์มาแล้ว หลังจากที่แปลงโฉมตัวเองเป็นนักสู้สาวอย่าง Chun-Li และเจ้าหญิงเบลจากเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร

 

 

และครั้งนี้พ่อหนุ่มเคราดกของเราก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอยู่ในชุดของ Cammy ตัวละครสาวจากเกมต่อสู้ชื่อดังที่ปรากฏตัวออกมาครั้งแรกในเกม Street Fighter II และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก

 

และนี่คือภาพของคุณ Ladybeard ในงาน Comiket 92 ที่ผ่านมา

 

เจอ Cammy เวอร์ชั่นนี้แทบอยากจะวางจอยเลยทีเดียว ใครจะสู้ไหวล่ะเนี่ยย!!

 

หลังจากที่พ่อเคราดกคนนี้ได้อัพเดทรูปของเขาลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ก็ได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างมาก และเหล่าชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์กันต่างๆ มากมาย บางคนบอกว่า “การแต่งตัวคอสเพลย์ของคุณช่างยอดเยี่ยมเหมือนที่เราคาดไว้เลย ทั้งความตั้งใจและคุณภาพของผลงานช่างสุดยอดจริงๆ”

ส่วนบางคนก็บอกว่าเขาได้พบกับคุณ Ladybeard ที่งานด้วย “เมื่อวานฉันเจอคุณที่งานด้วย แต่คนเยอะมากจนฉันไม่สามารถเข้าไปถ่ายรูปกับคุณได้เลย” 

 

 

ย๊ากก!!

 

นอกจากนี้คุณ Ladybeard ยังเคยมีผลงานการถ่ายภาพในชุดคอสเพย์ร่วมกับคุณ Sailor Suit Old Man คุณปู่ผู้ชื่นชอบการคอสเพย์เป็นเด็กสาวอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่นั้นถือว่าได้รับความนิยมในญี่ปุ่นอย่างมากเลยทีเดียว (อ่านข่าวเก่า พาไปดูภาพชุดพิเศษ “Ladybeard x Sailor Suit Old Man” รวมพลังชายแก่อยากโมเอะ!!)

 

ชอบเวอร์ชั่นไหนมากกว่ากันเอ่ย??

 

 

อื่ม… นอกจากความเท่แล้วยังดูเป็นมืออาชีพสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply