ตำรวจจับกุมคู่รัก “คาชุดแต่งงาน” จากคืนวิวาห์ กลายเป็นคืนวิวาท เมาหัวทิ่มซัดกันนัว…

งานเลี้ยงภายในงานแต่ง เราก็คงจะคิดว่าได้ใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมแขกเหรื่อมากมาย ที่มาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ มีพิธีตัดเค้กโน่นนี่นั่น

แต่สิ่งที่พิเศษกว่านั้นคือเมื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่นี้ได้รับการเซอร์ไพรส์ จากแขกที่ไม่คิดจะรับเชิญเลยเนี่ยสิ…

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมคู่บ่าวสาวภายในห้องจัดเลี้ยง Denizen Hall ณ ตัวเมืองเอ็ดมันตัน ประเทศแคนาดา เหตุเกิดจากค่ำคืนการฉลองวิวาห์กลายเป็นคืนแห่งการวิวาทแทน!?

 

.

 

พวกเธอได้ไปอยู่ตรงบาร์เพื่อดื่มเลี้ยงฉลองกับการแต่งงาน จากการบอกเล่าของพยานผู้เห็นเหตุการณ์ได้บอกว่า “ผมเห็นว่ามีการต่อยตีกันที่บาร์

แต่สิ่งที่แปลกไปกว่าเดิมก็คือ หญิงสาวที่อยู่ในชุดเจ้าสาวกำลังอยู่ในวงนั้นด้วย ผมคิดว่านี่ไม่ใช่สถานที่สำหรับการเลี้ยงฉลองงานแต่ง เหมือนพวกเขาจะอยู่ตรงนี้มาทั้งวัน บางคนดูเมามากแล้ว”

ผู้จัดการบาร์ดังกล่าว Matthew Machado บอกว่าเขาเห็นประตูถูกพังออกมาพร้อมกับผู้คนที่กำลังตบตีกัน และออกมาซัดกันต่อข้างถนน

เป็นภาพของเจ้าสาวที่กำลังเหวี่ยงแขนอย่างเมามัน และไม่สามารถบอกอะไรได้มาก เพราะเหตุการณ์นั้นชุลมุนวุ่นวายเต็มไปด้วยผู้คนมากมายในชุดราตรี…

 

 

แต่แล้วภายในพื้นที่ทะเลาะวิวาท ก็เต็มไปด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยืนล้อมเจ้าสาวเอาไว้ และเขาก็เห็นว่าเจ้าบ่าวก็กำลังพุ่งจะไปเอาเรื่องกับบาร์เทนเดอร์ อีกทั้งหนึ่งในเพื่อนของเจ้าบ่าวก็ยังจะต่อยกระจกอีก

แต่ความตลกร้ายของเรื่องนี้อีกอย่างก็คือ พวกเขานั้นเพิ่งจะมาถึงที่งานฉลองคืนวิวาห์เพียงแค่ 15 นาที ก่อนที่เจ้าสาวจะถูกจับในคดีทำร้ายร่างกาย และเจ้าบ่าวก็โดนคดีทำลายข้าวของ แถมยังถูกปรับเงินหลักแสนอีกต่างหาก…

 

คลิปวิดีโอจับกุมเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

.

 

งานรื่นเริงที่รอคอยและตั้งใจจะเก็บเป็นความทรงจำก็ได้จบลงเพียงเท่านี้ กลายเป็นบทเรียนให้กับใครที่ชื่นชอบการดื่มเลี้ยงฉลองไปอีกนานแสนนานกันเลยทีเดียว…

ที่มา: torontosun, dailymail

Comments

Leave a Reply