เจ้าหมาลี้ภัยพายุในเท็กซัส พร้อมหิ้วถุงอาหารดูอุ้ยอ้ายน่ารัก ถูกอกถูกใจชาวเน็ตกันยกใหญ่..!!

ท่ามกลางพายุเฮอร์ริเคนฮาร์วี่ ที่โถมกระหน่ำเข้าใส่บ้านเมืองในรัฐเท็กซัส ได้มีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมายทั้งเรื่องราวการช่วยเหลือกันซึ้งๆ ของเพื่อนมนุษย์และสัตว์โลก หรือจะเป็นเรื่องน่ารักๆ แบบเจ้าตูบตัวนี้

นี่เป็นเรื่องราวของเจ้า Otis สุนัขสายพันธุ์เยอรมันเชฟเพิร์ดที่กลายเป็นกระแสไวรัลโด่งดังไปทั่วรัฐเท็กซัส เมื่อจู่ๆ วันหนึ่งมันก็หายไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย

 

นี่คือเจ้า Otis

 

เรื่องราวทั้งหมดมันมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้เจ้า Otis เป็นสุนัขเพื่อนรักของหนูน้อยวัย 5 ขวบ Segovia ทว่าหลังจากที่เกิดเหตุพายุเฮอร์ริเคนถล่ม จู่ๆ เจ้าตูบก็หายไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย

พวกเขาพยายามจะตามหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ Salvador Segovia ให้สัมภาษณ์ว่า “จู่ๆ มันก็หายไปจากบ้านในคืนที่พายุพัดกระหน่ำ พออีกวันเราพยายามตะโกนตามหามันแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่เจอ…”

 

เจ้าตูบ Otis กับหนูน้อย

 

แต่เจ้าหมาไม่ได้หายไปไหนไกล เพราะหลังจากนั้นไม่กี่วันก็มีชาวเน็ตโพสต์ภาพของเจ้า Otis คาบถุงอาหารเดินเตงๆ ไปทั่วเมือง

ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตได้โพสต์ภาพดังกล่าว ก็มีชาวเมืองแชร์ต่อออกไปอีกมากกว่า 6,000 ครั้ง จนทำให้เจ้าของสามารถตามตัวมันเจอได้ในท้ายที่สุด

“ตอนนี้เจ้า Otis กลายเป็นคนดังไปซะแล้ว มันไปแดรี่ควีนได้ แถมมันยังไปสั่งเบอร์เกอร์กินเองได้ด้วยนะ และมันยังเป็นสุนัขตัวเดียวในเมืองที่สามารถไปนอนเล่นหน้าที่ว่าการได้ มันกลายเป็นหมาดังไปแล้วค่ะ”

 

ในที่สุดเจ้าตูบก็ได้กลับบ้าน และกลายเป็นคนดังไปแบบงงๆ

ที่มา: Chron

Comments

Leave a Reply