เอาอีกแล้ว… จากหลอกจับหน้าอก ครั้งนี้หนุ่มจีนตีเนียนใช้หน้าซุกแทน อ้างเป็นแคมเปญบริจาค

จะเป็นยังไงถ้าหากว่ามีคนแปลกหน้า เข้ามาขอซุกหน้าอกของเรา เพื่อเป็นการบริจาคเงินให้กับการกุศล? จนเรื่องแบบนี้ก็กลายมาเป็นกระแสวิพากย์วิจารย์ บนโลกออนไลน์ของประเทศจีน เมื่อบล๊อคเกอร์หนุ่มคนหนึ่งได้อัพคลิปวิดีโอวีรกรรมแผลงๆ ของเขาลงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง

ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ตระเวนออกไปทั่วเมือง พร้อมกับขอเอาหน้าซุกไปที่หน้าอกของสาวๆ และบอกพวกเธอว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการบริจาคเงินเพื่อการกุศล โดยจะนับเป็นจำนวนเงินบริจาคจากที่พวเธอยอมให้เขาเอาหน้าถูที่หน้าอกแล้ว

 

 

ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้อ้างว่านี้คือหนึ่งในเคมเปญการระดมทุนเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม โดยทุกๆ ครั้งที่เขาเอาหน้าถูหน้าอกผู้หญิงเป็นเวลา 5 วินาที เขาก็จะมอบเงินให้กับสภากาชาดของประเทศจีนเป็นจำนวน 10 หยวน หรือประมาณ 50 บาทต่อครั้ง

 

หญิงสาวที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จะต้องยอมโดนเอาหน้าถูกับหน้าอกนานถึง 5 วินาที

 

อย่างไรก็ตามมีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับผู้หญิงที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าว ว่าถูกว่าจ้างมาหรือไม่ แต่ทว่ายังไม่มีการยืนยันจากสภากาชาดเกี่ยวกับเงินบริจาคก้อนดังกล่าวด้วย

 

ภาพบางส่วนจากคลิปวิดีโอ ที่เผยให้เห็นการกระทำอันไม่เหมาะสมของหนุ่มคนนี้

 

หนุ่มวัย 26 ปีผู้นี้ รู้จักกันในโลกออนไลน์ในชื่อว่า Xu โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยทำคลิปวิดีโอในลักษณะคล้ายๆ กันมาแล้ว โดยในครั้งนั้นเขาได้ตระเวนออกไปในที่สาธารณะ เพื่อแสดงมายากลเพื่อหลอกจับหน้าอกของสาวๆ

 

 

จากเหตุในครั้งนั้นทำให้เขาถูกจับขังเป็นเวลา 14 วัน และหลังจากที่พ้นการดำเนินคดี ชายหนุ่มได้ออกมากล่าวขอโทษพร้อมกับบอกว่าเขารู้สึกผิด ที่ไม่ให้เกียรติกับผู้หญิงและไม่ได้ขออนุญาตเสียก่อน…

แต่จากการรายงานของเว็บไซต์ Shanghaiist กล่าวว่าชายคนดังกล่าวกลับไม่รู้สึกสำนึกในการกระทำของเขา และยังคงทำคลิปวิดีโอในลักษณะนี้ ออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์จีนพร้อมกับนามแฝงใหม่

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply