คู่รักใจบุญ รับเลี้ยง “สุนัข 3 ขา” เลี้ยงไปเลี้ยงมา จนตอนนี้มี 3 ตัวเข้าไปแล้ว!!

Breanna Sarver อยากจะรับเลี้ยงลูกสุนัขตัวเล็กๆ สักตัวหนึ่ง เธอจึงเริ่มจากการค้นหาสุนัขที่ต้องการความช่วยเหลือทางออนไลน์ และนั่นทำให้เธอก็ได้พบกับเจ้า  Casey ซึ่งเธอตกหลุมรักมันตั้งแต่แรกเห็น ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสุนัขที่พิการก็ตาม

 

หลังจากที่เธอเห็นรูปของเจ้า Casey เธอก็ขับรถไปรับมันและต้อนรับมันสู่ครอบครัวของเธออย่างอบอุ่น เธอเลี้ยงดูมันอย่างดี จนทำให้มันคิดว่าชีวิตของมันมีความสุขที่สุขในโลกและก็เป็นหมาที่โชคดีมากๆ ด้วย แม้มันจะมา 3 ขา แต่ก็ไม่ได้ทำให้หัวใจของมันพิการไปเลย

 

 

“มันมีความสุขมากๆที่จะไปทำงานกับฉันในตอนเช้า เข้ากับเพื่อนร่วมงานของฉันได้เป็นอย่างดี พอตกเย็นก็ไปร้านของเล่น เพื่อเลือกซื้อของเล่นที่มันโปรดปราน เปรียบเสมือนมือขวาของฉันที่ไม่ว่าฉันจะไปไหนก็มีมันไปด้วย”

หลังจากนั้นไม่นาน Cesey ไก็ได้มีเพื่อนใหม่ หลังจากที่เธอและแฟนหนุ่มของเธอ ได้ตัดสินใจรับเลี้ยงสุนัข 3 ขาอีกตัวหนึ่งเข้ามาในบ้าน

มันมีชื่อว่า เจ้า Harper พวกมันเข้ากันได้ดีมาก และเธอคิดว่ามันต้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้แน่ๆ

 

แต่เรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ด้วยความเจ็บป่วยทำให้ เจ้า Cesey ได้จากไป และนั่นเป็นโศกนาฏกรรมที่ไม่มีใครคาดคิด……

ในขณะที่เธอกำลังเสียใจเรื่องการจากไปของเจ้า Cesey สองวันหลังจากนั้นเธอก็ได้รับข่าวจากผู้ที่นำมันมาให้เธอว่า มันมีพี่ชายอีกตัวนึงและมันก็มีสามขาเหมือนกัน ตอนนี้ก็กำลังหาบ้านอยู่ด้วย

“ฉันไม่เคยคิดว่าจะรับสุนัขเข้ามาเลี้ยงเพิ่ม เพราะเรายังเสียใจจากการจากไปของเจ้า Cesey แต่มันก็เป็นชะตากรรมที่ฉันคิดไม่ถึง”

 

หลังจากนั้น 4 วัน เธอก็ได้เดินทางไปหาพี่ชายของเจ้า Cesey และทำการต้อนรับมาในครอบครัวของเธอ มันมีชื่อว่า เจ้า Chance

“มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับฉัน เจ้า Chance ได้เข้ามาแทนที่และทำให้ฉันสบายใจในระหว่างที่ฉันกำลังเสียใจกับการจากไปของน้องชายของมัน”

 

เจ้า Chance และ Cesey มันเหมือนกันทุกอย่างทั้งรอยยิ้ม ท่าทาง บุคลิกภาพ จนทำให้เธอคิดว่าเจ้า Cesey ไม่เคยจากไปไหนและอยู่ในร่างของเจ้า Chance

“บางทีฉันก็ลืมไปว่ามันไม่ใช่สุนัขตัวเดียวกัน ฉันยังรู้สึกว่ามันยังอยู่กับพวกเราตลอดเวลา”

 

วันเวลาผ่านไปไม่นาน พวกเขาก็ได้รับเลี้ยงสุนัขสามขาอีกตัวที่ชื่อว่า Oakley แต่โชคร้ายหน่อยที่มันตาบอด ถึงยังไงเธอก็ยังรับเลี้ยงมันอยู่ดี และตั้งชื่อแก๊งค์หมาของเธอว่า  “Tripald Squad” 

พวกมันใช้ชีวิตเหมือนกับหมาปกติทุกอย่าง มันว่ายน้ำ วิ่ง และกระโดได้อย่างดี แต่มันก็เหนื่อยง่ายกว่าหมาปกติ เลยต้องระวังไม่ให้มันเล่นเยอะเกินไป เพราะอาจส่งผลเสียกับขาทั้ง 3 ของมันก็ได้

 

Tripald Squad อยู่ร่วมกันโดยที่พวกมันรักกันมากกกกก ห่วงใยกันที่สุด เจ้า Chance ทราบว่าเจ้า Oakley ตาบอด มันก็คอยดูแลและพากลับบ้านตลอด แถมยังแบ่งปันของเล่นกันด้วย

 

เร็วๆ นี้ Breanna และแฟนหนุ่มของเธอก็จะรับสมาชิกใหม่เข้าสู่แก๊งค์ Tripald Squad ซึ่งเป็นสุนัขสามขาเหมือนกันชื่อว่าเจ้า Willow มาเป็นน้องตัวล่าสุดของแก๊งค์นี้

ต้องขอบคุณเจ้า Cresey ที่ทำให้เธอรักที่จะเลี้ยงหมาพิการที่หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก และเลี้ยงดูมันอย่างดีเท่าที่เธอจะทำได้!!

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply