สัมผัสใหม่แห่งการดม… เผยโฉมปลอกหมอน ‘กางเกงใน’ ความสบายที่ชวนให้คิดลึก!!

ถ้าหากพูดถึงการออกแบบแปลกๆ และข้าวของเครื่องใช้ที่มีลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร หลายๆ คนคงจะต้องนึกถึงประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน!!

และล่าสุดนี้ บริษัทหนึ่งจากแดนปลาดิบก็ได้ออกแบบสินค้าที่ยังคงคอนเซปความแปลกไว้อีกเช่นเคย เมื่อพวกเขาไปออกแบบปลอกหมอนซ้อนปลอกหมอนธรรมดาอีกทีหนึ่ง…

บริษัท Ligre ได้ทำให้ลูกค้าของพวกเขาต้องประหลาดใจ เมื่อทางบริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่นั่นก็คือกางเกงในไซส์เบ้อเร่อ สำหรับใช้เป็นปลอกหมอน ที่จะช่วยมอบสัมผัสใหม่แห่งการนอนและดมให้กับคุณ!?

 

และนี่คือโฉมหน้าของเจ้าปลอกหมอนที่ว่านั้น!!

 

เจ้าปลอกหมอนรูปกางเกงในนี้มีความยาวถึง 55 เซนติเมตรและกว้างถึง 32 เซนติเมตร ซึ่งมีขนาดใหญ่พอที่จะสวมเข้ากับหมอนขนาดปกติได้อย่างง่ายดาย

เจ้าปลอกหมอนรูปกางเกงในนี้เป็นหนึ่งในสินค้าของบริษัทผลิตเซ็กส์ทอยอย่าง Ligre ซึ่งพวกเขาหวังว่าเจ้าปลอกหมอนข้างนี้ จะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์อันเสียวซาบซ่านให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

 

ไปชมการใช้งานของเจ้าปลอกหมอนนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

 

นอกจากรูปทรงที่แปลกใหม่แล้ว เมื่อคุณใช้ไปนานๆ คราบเหงื่อจากผมและคอของคุณจะช่วยทำให้มันดูสมจริงมากยิ่งขึ้น (ส่วนที่ว่าสมจริงกับอะไรนั้น คิดกันเอาเองนะ ฮ่าๆ ) ซึ่งนั่นจะทำให้มันกลายเป็นปลอกหมอนเฉพาะตัวของคุณยังไงล่ะ

ตอนนี้เจ้าปลอกหมอนกกน. ยังมีแค่สีขาวสีเดียวเท่านั้น และพวกเขากำลังมีแผนที่จะพัฒนาสีและกลิ่นอื่นๆ เพื่อให้ตอบโจทย์กับลูกค้าในอนาคต

 

 

หลับสบาย คล้ายกับได้นอนหนุนบนหว่างขาใครซักคน!!

 

คราบเหงื่อไคลของคุณ จะช่วยให้ปลอกหมอนกางเกงใน มีคราบที่สมจริงมากยิ่งขึ้น…

 

นอนหลับทับกางเกงในเสร็จแล้ว ก็เอามาดมซักหน่อย อ่าห์… หอมม

 

มันจะต้องมีบางคนที่ชอบทำแบบนี้แน่ๆ

 

ช่างเป็นปลอกหมอนที่เสริมสร้างจินตนาการที่ดีจริงๆ ส่วนใครที่อยากเป็นเจ้าของล่ะก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ vvstore ได้เลย ราคาก็ประมาณ 700 บาทเท่านั้นเอ๊ง!!

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply