ปลดปล่อยความเป็นเจไดในตัวคุณ “บาร์ Star Wars” เปิดให้ดวลดาบไลท์เซเบอร์กันด้วย!?

สำหรับใครคิดว่าการไปบาร์นั่งดริ้ง จำเป็นจะต้องเป็นกลุ่มคนนักดื่มนักเที่ยวได้อย่างเดียวเท่านั้น เพราะล่าสุดก็ได้มีการเปิดบาร์ที่เอาใจสาวก Star Wars ที่จะให้ทุกคนแต่งชุดเป็นตัวละครจาก Star Wars พร้อมดื่มเครื่องดื่มได้อย่างเขินอายแล้ว

บาร์ที่ว่านี้ตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาโดยใช้ชื่อว่า Scum & Villainy Cantina ซึ่งมี J.C. Reifenberg ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์และเพื่อนร่วมธุรกิจของเขาร่วมกันลงทุนและจัดตั้งขึ้นมา โดยให้เหตุผลว่าพวกเขามีความชอบในซีรีส์ Star Wars เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว…

 

 

ตัวบาร์นี้เป็นบาร์แบบปิด และตั้งอยู่บริเวณถนน Hollywood Boulevard โดยภายในจะตกแต่งให้เป็นบาร์จาก Star War แบบคลาสสิก เอาใจแฟนๆ ทั้งตัวเขาเองด้วย

 

.

 

เขายังบอกว่าการเปิดบาร์นี้มันเหมือนทำให้ฝันของเขาเป็นจริงที่จะได้นั่งดื่มนั่งกินกับแฟนๆ คนอื่นที่ชอบอะไรเหมือนกัน แถมยังได้แต่งคอสเพลย์และได้ดวลดาบไลท์เซเบอร์กันด้วย

 

 

ด้านอาหารการกินและเครื่องดื่มก็อิงจากหนังดังกล่าวจริงๆ ด้วย อย่าง Blue Milk ในเรื่องที่ลุคกินก็กลายเป็นเครื่องดื่มด้วย เรียกว่าถ้าคุณเป็นแฟนต้องได้ลองมาสักครั้งนั่นเอง

 

.

 

ถ้าถามว่าไม่ได้เป็นแฟน Star Wars แต่ชอบ Star Trek มาได้ไหม คำตอบก็คือได้!! อยากจะแต่งเป็นกัปตันเจมส์ทีเคิร์กมาก็ไม่ว่ากันนะเออ เพราะที่นี้มีไว้พักผ่อนกันสบายๆ ยังไงล่ะ

 

 

ที่มา thrillist

Comments

Leave a Reply