รู้จักกับ ‘Celine’ เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ผู้มีเสียงอันไพเราะ สร้างความประทับใจให้คนทั่วโลก

เราทุกคนอาจจะร้องเพลงได้ ร้องเพลงเป็น แต่มีน้อยคนนักที่สามารถสร้างความประทับใจและดึงดูดคนฟังด้วยเสียงร้องอันไพเราะ เหมือนเด็กน้อยคนนี้ ที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในการร้องเพลง

Celine Tam นักร้องวัย 9 ขวบ จากฮ่องกง ผู้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศบนเวที America’s Got Talent เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

 

 

Celine เอาชนะใจชาวอเมริกันด้วยเพลง  When You Believe ที่เน้นการโชว์พลังเสียง บวกกับอยู่ท่ามกลางเวทีที่ตกแต่งให้เหมือนสวนกุหลาบที่กว้างใหญ่ไพศาล ดูลงตัวและสง่างามมาก

เด็กหญิงบอกว่า เธอมี Celine Dion เป็นไอดอลด้านการร้องเพลง และเธอก็เชื่อมั่นว่าการโชว์ร้องเพลงในครั้งนี้จะทำให้ไอดอลของเธอภูมิใจได้บ้าง

 

 

หลังจากที่เด็กหญิงผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ แฟนจำนวนมากต่างเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดี ในขณะที่หลายคนต่างก็รอลุ้นว่าเธอจะใช้เพลงอะไรในการสร้างความประทับใจต่อไปในเดือนหน้า

ตอนที่ Celine บอกว่าจะร้องเพลง When You Believe ของ  Whitney Houston และ Mariah Carey ที่ใช้ประกอบหนังเรื่อง The Prince of Egypt

Mel B บอกกับเด็กหญิงว่า “เธอกล้ามากที่เลือกเพลงนี้ในการประกวด ฉันคิดว่ามันยากเกินไปสำหรับเธอนะ เธอเป็นคนที่มีเสียงไพเราะมาก แต่ฉันคิดว่าเธอจะเลือกเพลงอื่นนะ”

 

 

แต่สุดท้ายเด็กหญิงก็ยืนยันที่จะใช้เพลงนั้น และในที่สุดเธอก็ทำสำเร็จ เพราะคนดูชาวอเมริกันต่างเทคะแนนให้เธออย่างถล่มทลาย

สำหรับรอบรองชนะเลิศที่จะออกอากาศในเดือนหน้านั้น Celine ต้องเจอกับคู่แข่งที่ไม่ธรรมดาอย่าง  Darci Lynne วัย 12 ปี และ Angelica Hale วัย 10 ขวบ ทั้งสองคนถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวมากๆ

 

 

นี่ไม่ใช่ผลงานแรกที่ Celine สร้างความประทับใจกับชาวเน็ต เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยมารายการ America’s Got Talent ถึง 3 ครั้ง และเพลงที่ทำให้ผู้คนต้องจดจำคือ My Heart Will Go On ที่มีคนเข้าไปดูในยูทูปกว่า 30 ล้านครั้ง

ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ลงคลิปร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าตอนนี้เธอกลายเป็นนักร้องตัวจิ๋วที่มีแฟนๆ มากพอๆ กับนักร้องอาชีพเลย

 

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามเด็กน้อยมากความสามารถคนนี้ได้ที่ช่องยูทูป Celine Tam Official และอินสตาแกรม celinetam

 

ที่มา scmp

Comments

Leave a Reply