เชียร์ลีดเดอร์สาวโดนบังคับ “ท่าแยกขา” ถึงขั้นตำรวจเข้าสอบสวน ชาวเน็ตถกกันสนั่น

จากประเด็นที่กำลังกลายเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้ จากเพจเฟซบุ๊กสำนักข่าว  NBC LA ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ที่กำลังถูกคนในทีมจับฉีกขา จนเธอต้องร้องขอชีวิต จนทำให้ต้องมีการเข้าสืบสวนกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้

 

 

จากในคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นเหตุการณ์ เด็กสาวที่ชื่อว่า Ally Wakefield วัย 13 ปี ถูกเพื่อนและโค้ชในทีมเชียร์ลีดเดอร์ โรงเรียนมัธยม East Hight ฝึกให้เธอฉีกขาและเธอก็ร้องด้วยความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก

 

“No no no no ฉันทำไม่ได้ หยุดเถอะ ได้โปรด หยุดดดดดด ได้โปรดดดดด T^T”

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดนเวอร์ก็ได้เข้าสืบสวนกับทางทีมเชียร์ลีดเดอร์และโรงเรียนทันที!!

Kirsten แม่ของเด็กสาวที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอ ได้บอกว่าลูกสาวของเธอได้รับบาดเจ็บที่ขาจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

 

 

เหตุการณ์ในครั้งนี้ได้มีชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และมีความเห็นแตกต่างกันไปและแบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งแรกคิดว่าเรื่องนี้ไม่ผิดและเป็นเรื่องธรรมดา

MarK Lubas “ไม่เห็นจะผิดปกติตรงไหนเลย ถ้าคุณคิดว่ามันเป็นการล่วงละเมิดล่ะก็ คุณอาจจะไม่เคยเรียนบัลเล่หรือเรียนเต้น ถ้าไม่มีความอดทนต่อความเจ็บปวดเล็กๆ น้อยๆ  ในครั้งนี้ล่ะก็ ไม่ควรมาเป็นนะ ผมว่า”

จากนั้นก็มีการตอกกลับความคิดเห็นนี้ทันทีจากความเห็นต่างของความคิดของชายผู้นี้  “ฉันเรียนเต้นและยิมนาสติกมาทั้งชีวิต การกระทำแบบนี้มันผิดมากๆเลยนะ เป็นการฝึกที่แย่มาก!!”

 

 

Rein Morgen “มันเป็นมาตรฐานของเชียร์ในโรงเรียนมัธยมนะ และฉันคิดว่ามันไม่ผิดด้วย ฉันคิดว่าปัญหานี้มันไม่ได้ร้ายแรงอะไรและเด็กสาวคนนั้นก็ไม่ได้ออกมาเรียกร้องอะไรด้วย เพราะเขาต้องการฝึกไง”

 

Anahit Markosyan “สิ่งที่พวกเขาทำมันก็ผิดนะ แต่ฉันคิดว่าจะเป็นเชียร์ลีดเดอร์ได้อย่างไรหากไม่สามารถฉีกขาได้?”

 

และอีกฝั่งของชาวเน็ตก็คิดว่าการกระทำนี้มันผิดและเป็นการละเมิดชัดๆ

Drea M Soria “โค้ช ผู้ช่วยโค้ช ผอ.โรงเรียน และพวกที่เกี่ยวข้อง ควรลาออกไปให้หมดอ่ะ นี่โคตรจะเป็นการละเมิดเลย ไม่รู้หรอที่บอกว่าให้หยุดคืออะไร “

 

“แบบนี้มันเคยเกิดในคลาสบัลเล่ด้วยหรอ หรือว่าจะเป็นการแกล้งสาวผิวขาว จากพวกเพื่อนผิวดำของเธอ ทำเกินไปนะ” Alexander Chisolm กล่าว

 

Jocelyne Rodriguez  “อะไรกันเนี่ย มันมีวิธีที่จะค่อยๆ ยืดหยุ่นกล้ามเนื้อนะ แต่ทำแบบนี้โคตรรุนแรงและมันก็เป็นการละเมิดด้วย จากคลิปเธอก็บอกให้หยุด แต่ทำไมพวกผู้ใหญ่ที่ดูแลอยู่ถึงไม่ยอมหยุด”

 

นอกจากนี้ก็มีความเห็นที่พูดถึงการเหยียดสีผิวบ้าง การกลั่นแกล้งกันบ้าง และเรื่องนี้ก็ยังกลายเป็นที่ถกเถียงอยู่ในตอนนี้

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply