ชุดภาพภาพถ่ายของ Marilyn Monroe ขณะตั้งท้องอย่างลับๆ ไร้การเผยแพร่จากสื่อใหญ่ในช่วงนั้น!!

เมื่อพูดถึง “สาวเซ็กซี่” คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักดารานักแสดงหญิงคนดังอย่าง Marilyn Monroe เธอเป็นหญิงสาวมากความสามารถในยุค 50 ซึ่งเป็นสาวในฝันที่ชายหนุ่มทั่วโลกหมายปอง และเป็นสัญลักษณ์ทางเพศที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

และอย่างที่ทราบกันดีว่า Monroe นั้นไม่มีทายาทแม้แต่คนเดียว แต่ล่าสุดอดีตเพื่อนสนิทได้เผยภาพลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนออกมา ซึ่งเป็นภาพขณะที่เธอตั้งครรภ์ในช่วงปี 1960

Monroe เธออยากมีลูกมากกว่าสิ่งใดในโลก แต่ความสุขของเธอนั้นมักพังทลายลงอยู่เสมอ เธอแท้งลูกถึงสามครั้ง นั้นเป็นสิ่งที่ทำเธอเสียใจเป็นที่สุด

 

 

ภาพถ่ายเซทนี้เป็นภาพถ่ายจากเพื่อนของเธอที่ชื่อว่า Frieda Hull เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ในปี 1960 ด้านนอก Fox Studios ในนิวยอร์ก โดยเธอเพิ่งเสร็จจากการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The Misfits จึงอยู่ในชุดและทรงผมที่ใช้ในการถ่ายทำ

 

ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง The Misfits นำแสดงโดย Clark Gable และ Montgomery Clift

 

ในเซทภาพเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเธอกำลังตั้งครรภ์อย่างลับๆ โดยเธอได้บอกกับเพื่อนสนิท Frieda Hull ว่า Yves Montand ดาราชาวฝรั่งเศสผู้ร่วมแสดงเรื่อง Let’s Make Love คือพ่อของเด็ก ไม่ใช่ Arthur Miller ที่เป็นสามีของเธอในตอนนั้น

 

 

ภาพชุดดังกล่าวเป็นภาพที่มาริลินสวมชุดสีเนื้อ ซึ่งบริเวณหน้าท้องของเธอ มีความนูนเหมือนกับผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ และเรื่องราวดังกล่าว ก็ถูกเก็บเป็นความลับเสมอมา

จนกระทั่ง Frieda Hull เสียชีวิต “Tony Michael” เพื่อนบ้านซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ได้นำภาพชุดดังกล่าวออกมาเผยต่อสาธารณะชน

 

เธอดูมีความสุขและมีความงดงามในแบบของเธอ

 

“Frieda ภูมิใจในภาพถ่ายชุดนี้มาก และเธอเก็บภาพนี้ไว้เป็นความลับจนวันที่เธอเสียชีวิต และเธอเคยเล่าเรื่องนี้ให้ผมฟังว่า Marilyn ตั้งท้องกับ Montand”

“ผมบอกเธอว่า ถ้าเธอเอาภาพชุดนี้ไปขาย เธอจะต้องได้เงินจำนวนมหาศาลและสามารถมีชีวิตที่ดีกว่าทุกวันนี้แน่ๆ แต่เธอกลับปฏิเสธ เพราะเธอเป็นเพื่อนสนิทของ Marilyn” Tony กล่าว

 

 

ภาพหลัง Frieda เสียชีวิต ทรัพย์สินของเธอถูกนำมาประมูลขายทอดตลาด เธอมีข้าวของที่เกี่ยวของกับ Marilyn มากมาย ทั้งลายเซ็น เศษผม ซึ่งหลายๆ ชิ้นสามารถประมูลไปได้ด้วยราคากว่า 86,000 ดอลลาร์ (3,000,000 บาท)

แต่ดูเหมือนว่าภาพถ่ายชุด Marilyn ตั้งท้องจะถูกมองข้ามไป และมีคนประมูลไปด้วยราคาเพียง 2,240 ดอลลาร์ (78,000 บาท)

 

 

แต่อย่างที่กล่าวไปในช่วงต้น Marilyn ไม่มีทายาทสืบสายเลือดแม้แต่คนเดียว เพราะเธอแท้งลูกในเวลาต่อมานั่นเอง และไม่เคยมีใครได้รับรู้เลยว่าเหตุที่เธอต้องแท้งลูกนั้น เป็นความตั้งใจหรือเป็นแค่ความโชคร้าย…

 

เห็นเธอแล้ว ก็รู้สึกได้ถึงความงดงามที่อยู่ภายในของเธอจริงๆ

ที่มา designyoutrust, dailymail

Comments

Leave a Reply