สองคู่เมทสาวสวย “รีโนเวทหอพักโทรมๆ” ของมหาลัย ให้เป็นห้องในฝันของสาวหวาน

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนต้องเคยเจอประสบการณ์ตอนที่ยังเป็นน้องเฟรชชี่ปีหนึ่งใหม่ๆ ซึ่งต้องย้ายเข้าหอพักของทางมหาลัย ที่ดูแล้วสภาพน่าจะผ่านการใช้งานมาเป็นร้อยปี บางคนก็เลือกที่จะอยู่ห้องเก่าๆ ในสภาพดั้งเดิม ส่วนบางคนก็เลือกที่จะรื้อห้องเพื่อตกแต่งใหม่ทั้งเพื่อให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวในแบบของตนเอง

 

เช่นเดียวกับสองสาวคู่เมทคู่นี้ Skylar Bantz และ Adeline Vela เธอกำลังที่จะเข้ารับการศึกษาเป็นน้องเฟรชชี่ในมหาวิทยาลัยเท็กซัส โดยพวกเธอใช้เวลากว่า 10 ชั่วโมงในการรื้อห้องเพื่อตกแต่งใหม่ทั้งหมด จนกลายเป็นแห่งแสนสวยที่สาวๆ หลายๆ คนต้องถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน

 

โดยห้องนั้นมีขนาด 4.8×4.8 ตารางเมตร พวกเธอและครอบครัวร่วมด้วยช่วยกันรีโนเวทห้องใหม่โดยการขนเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องใช้มาตกแต่ง เปลี่ยนวอลเปเปอร์ของห้อง โต๊ะเครื่องแป้ง ทีวี และอื่นๆ จนเป็นห้องในฝันของพวกเธอ ซึ่งใช้เงินไปกว่า 30,000 บาท

.

 

สวยงามเป็นระเบียบขึ้นมาทันที

 

เมื่อผู้ปกครองของสาวๆ ได้ถ่ายรูปแล้วโพสต์ลงในโซเชียลก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายทั้งกล่าวชมว่าห้องดูสวยงาม และคำกล่าวติเตียนจากศิษย์เรื่องความเหมาะสม

.

 

รายการสินค้าต่างๆ ที่พวกเธอใช้รีโนเวทห้องก็ได้มาจาก Bed Bath & Beyond, Target และ IKEA หรือของตกแต่งบางอย่างก็สั่งซื้อมาจากเว็บไซต์ Amazon

.

 

สีสันเหมาะกันสาวหวานสุดๆ เลยละ

.

 

พวกเธอและครอบครัวช่วยกันติดวอลเปเปอร์ใหม่

 

ทำความสะอาดคราบสกปรกที่บานหน้าต่างด้านนอก

.

 

ครอบครัวของ Skylar ขับรถมาจากเมือง Houston เพื่อที่จะมาช่วยลูกสาวตกแต่งห้อง เช่นเดียวกับเมทของเธอ Adeline ที่มาจากเมือง Waco พร้อมของตกแต่งต่างๆ ทุกๆ คนเหนื่อยกับการรีโนเวทห้องพัก แต่ดูผลที่ได้สิมันเกิดคาดจริงๆ นะ

.

 

หลายๆ ความคิดเห็นในโลกโซเชียลก็เข้ามาแสดงความชื่นชมเกี่ยวกับห้องของเธอมากมาย และอีกอย่าง  Skylar เธอยังเป็น  Miss Kemeh Teen 2017 อีกด้วย เรียกได้ว่าคนสวยๆ ก็ต้องอยู่ห้องสวยๆ แบบนี้แหละจ้าาา

.

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply