“คาโอริ” ไอดอล SKE48 ขอร้องแฟนคลับที่มาอีเว้นท์ให้ “ฉีดเต่า” กันหน่อย อิฉันขมคอไม่ไหวแล้ว!!

สำหรับแฟนๆ แล้ว ใครก็อยากจะไปชมผลงานของศิลปินที่ตัวเองรักทั้งนั้นแหละ เช่นเดียวกับแฟนคลับวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป SKE48 ที่ไม่ว่าพวกเธอจะไปแสดงสดที่ไหน ก็มักจะมีหนุ่มๆ ตามมาให้กำลังใจกันเพียบ

เรตติ้งที่เพิ่มมากขึ้นย่อมหมายถึงงานที่เพิ่มขึ้นด้วย ทว่ากลับมีสิ่งหนึ่งที่ทำให้พวกเธอรู้สึกไม่สบายใจสุดๆ จนต้องออกมาทวีตข้อความให้แฟนๆ ได้รับทราบกัน เกี่ยวกับเรื่องของ ‘จักกะแร้เปียก!!’

 

คาโอริ ไอดอลวง SKE48

 

โดยเว็บไซต์ Rocketnews24 ได้รายงานว่า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาศิลปินสาว ‘คาโอริ มัตสูมูระ’ ได้ทวีตข้อความระบายถึงความอัดอั้นในใจมาตลอดเกี่ยวกับกลิ่นเหม็นหึ่งอันไม่พึงประสงค์ที่เธอต้องเผชิญระหว่างหน้าร้อนนี้ในประเทศญี่ปุ่น

เจ้าตัวเล่าว่าเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม SKE48 ได้มีอีเว้นท์พบปะแฟนเพลงพร้อมจับมือ ภายในงานก็มีแฟนเพลงมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก แต่เจ้ากลิ่นเหม็นจากจักกะแร้นี่สิ ชวนทำให้เธอรู้สึกขมคอซะจนทนไม่อยู่เลยก็ว่าได้

 

จากนั้นเจ้าตัวจึงเปิดประเด็นนี้บนโลกออนไลน์ทันที

 

ข้อความในิวีตเตอร์ระบุไว้ว่า:

‘ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากนะค๊าา ที่ออกมาพบปะพวกเราในงานที่ผ่านมา แต่หลังจบงานเรากลับได้รับคอมเพลนท์ถึงปัญหาหนึ่งที่ซีเรียสมากๆ

มีหญิงสาวคนหนึ่งกำลังต่อแถวจะจับมือทักทายกับพวกเรา เธอเล่าว่าเธอไม่สามารถทนกลิ่นเต่าของหนุ่มๆ ทั้งหลายได้

จริงอยู่ที่การตระหนักถึงกลิ่นกายตัวเองอาจเป็นเรื่องที่เราไม่ค่อยสังเกตกัน และนั่นก็เป็นสิ่งที่พวกเรา SKE48 ต้องคอยดูแลด้วยเช่นกัน ดังนั้นเรามาช่วยกันหยิบโรลออนคนละอันสองอันแล้วทาก่อนมาดูคอนเสิร์ตด้วยนะค่ะ’

 

 

หลังจากที่เธอทวีตข้อความดังกล่าวลงไป ก็กลายเป็นกระแสฮือฮาให้แฟนเพลงออกมาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่จะไปในแนวที่เห็นด้วยกับเธอ และรู้สึกดีที่เธอกล้าออกมาพูดถึงปัญหานี้่อย่างตรงไปตรงมา

 

“ขอบคุณมากๆ นะ ที่กล้าพูดปัญหานี้ในที่สาธารณะ ที่งานจับมือเป็นอะไรที่แย่มาก ฉันอยากจะจับมือแล้ววิ่งหนีกลิ่นร้ายให้เร็วที่สุด” ชาวเน็ตให้ความเห็น

 

บางส่วนก็ได้ออกมาให้ความเห็นเสริมว่า “ไม่ใช่แค่แฟนคลับหนุ่มๆ เท่านั้น แต่สาวๆ บางทีก็ควรระวังเรื่องกลิ่นเต่าในที่สาธารณะด้วยเหมือนกันนะ”

 

ฝั่งหนุ่มๆ ก็ออกมาติงเพิ่มว่า “แม้แต่ผู้ชายด้วยกันเองก็ยังรำคาญกลิ่นเต่าเลย แต่ก็ไม่ใช่แค่ผู้ชาย เพราะแฟนคลับสาวๆ บางคนก็ใส่น้ำหอมมาจนฉุนเกินไปก็มี”

 

 

เราก็หวังว่าปัญหากลิ่นเต่าจะหมดไปนะ แค่คิดถึงก็ขมคอแล้วโอ่ยยยย

ที่มา: Rocketnews24, Amarin

Comments

Leave a Reply