สถานบริการในออสเตรีย เตรียมเปิดตัว “ตุ๊กตายาง” รุ่นใหม่ หลังรุ่นแรกฮอตจนฉุดไม่อยู่!!

วันที่ 21 สิงหาคม 2560 สำนักข่าวต่างประเทศมีรายงานว่า สถานบริการในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ได้เปิดขายตุ๊กตายาง Sex Doll ตัวที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จจากการขายตุ๊กตารุ่นพี่อย่าง Fanny เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

จากการรายงานระบุว่า Fanny ถือเป็นหนึ่งในตุ๊กตายางสุดเซ็กซี่ที่ขายดีที่สุดในออสเตรีย แถมยังได้รับความนิยมจากบรรดาหนุ่มๆ ขี้เหงาเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ ทางสถานบริการในออสเตรียเลยตัดสินใจ นำตุ๊กตายางรุ่นที่ 2 ออกมาวางจำหน่ายโดยคาดว่าน่าจะมีราคาค่าเช่าอยู่ในราคาเดียวกับ Fanny รุ่นแรก โดยอยู่ที่ตัวละ 72 ปอนด์ หรือราว 3,000 บาท

 

 

ภายหลังจากที่เปิดตัวตุ๊กตายางตัวใหม่ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก และด้วยความที่มันเป็นที่ต้องการของหนุ่มๆ ดังนั้น จึงตองมีการสั่งจองล่วงหน้าเอาไว้หลายวันเลยทีเดียว

สำหรับ Fanny ตุ๊กตารุ่นก่อนนั้นจะมีลักษณะที่เหมือนกับผู้หญิงแท้ๆ โดยมาในความสูง 152 เซนติเมตร หนัก 38 กิโลกรัม ผมสีบรอนด์ยาว และมีหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กบึ้ม (เอาใจหนุ่มโดยเฉพาเลยนะเนี่ย)

 

 

ทางด้านสื่อออสเตรียมีรายงานว่า ในขณะนี้สถานบริการในกรุงเวียนนามีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดย Peter Laskaris ผู้ดำเนินการสถานบริการ 2 แห่งในกรุงเวียนนาได้ออกมากล่าวว่า…

“ในบางครั้งเราต้องยอมซื้อตุ๊กตายางจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีราคาสูงถึง 6,382 ปอนด์ หรือราว 270,000 บาท เนื่องจากในตอนนี้ลูกค้าได้เปลี่ยนรสนิยม และได้ให้ความสนใจตุ๊กตายางเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ”

ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมเซ็กซ์คาดว่า คนที่ชื่นชอบการซื้อบริการตุ๊กตายางจะเป็นกลุ่มที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และอีกไม่นานคาดว่าน่าจะมีการวางจำหน่ายตุ๊กตายางในสถานบริการแน่นอน

 

 

Gerti Senger นักจิตวิทยาได้ตอบคำถามถึงเหตุผลที่ทำไมผู้ชายบางคนถึงสนใจที่จะนอนกับ Fanny แทนที่จะเป็นผู้หญิงจริงๆ ซึ่งเขาเผยว่า “สิ่งแรกพวกเขาสามารถทำอะไรกับตุ๊กตาก็ได้ สิ่งที่สองคือ เป็นความตั้งใจของผู้เปิดสถานบริการ ที่จะยกเลิกการใช้บริการจากผู้หญิงจริงๆ แล้ว”

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply