วินาทีระทึก สาวเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด หลังเล่น “บันจี้จั๊มพ์” แล้วสลิงขาดกลางอากาศ!!

ทางสื่อ People’s Daily Online ของประเทศจีน ได้รายงานว่า มีสาววัย 17 ปี รายหนึ่งเดินทางจากเมืองเทียนจิน เดินทางไปกระโดดบันจี้จั๊มพ์ที่  Shidu National Park ในย่าน Fangshan แถบกรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันดังกล่าวขึ้น!!!

คลิปที่ค่อนข้างจะหวาดเสียวหน่อย เตรียมใจไว้ก่อนนะ

 

จากในคลิปจะเห็นว่าหญิงคนนี้กระโดดลงเล่นบันจี้จั๊มพ์ธรรมดา แต่ในระหว่างที่เธอกำลังเล่นเชือกสลิงที่ดึงร่างกายของเธอไว้กลับขาดผึง และทำให้เธอร่วงจากความสูงประมาณ 50 เมตรตกลงสู่แม่น้ำทันที

โชคดีของเธอที่เธอไม่ได้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ หลังจากถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในเมืองฟางซานในกรุงปักกิ่ง เพื่อทำการตรวจร่างกายเบื้องต้น และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลทหาร 301 เพื่อตรวจร่างกายโดยละเอียดต่อไป

 

 

บริษัท Beijing Juma Entertainment Limited ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบการให้บริการการกระโดดบันจี้จั๊มพ์ได้ยืนยัน ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นว่าเป็นความผิดพลาดในการสื่อสารระหว่างการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

หลังจากเหตุการณ์สลิงขาด อุทยานแห่งชาติ Shidu  ต้องสั่งปิดทำการเครื่องเล่นดังกล่าวเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยแบบไม่มีกำหนด

 

 

การเล่นบันจี้จั๊มพ์จำเป็นต้องมีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดเพื่อความปลอดภัยกับผู้มาใช้บริการ แต่เหตุการณ์นี้มาเกิดขึ้นก็คงทำให้ผู้คนหวาดกลัวอยู่ไม่น้อยเลยนะเนี่ย

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply