ชายหนุ่มคว้าปืนกะ “ปล้นรถชาวบ้าน” แต่คนที่อยู่ในรถดันโหดยิ่งกว่า งานนี้เละครับพี่น้อง!!

แม้ว่าเหล่าหัวขโมยนั้นจะมีอาวุธครบมือแค่ไหน แต่ว่าถ้าคุณไปขโมยของไม่ดูตาม้าตาเรือ ชีวิตคุณอาจจะตกเป็นภัยเอง เพราะตัวอย่างก็มีให้เห็นมากมาย ดูอย่าง จอห์น วิค สิตีเป็นไง ขโมยไม่ดูละฆ่าหมาเขาอีก งานนี้ยับ!!

Angelo Drew Martinez วัยรุ่นหนุ่มชาวเม็กสิโกวัย 20 ปี ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน เพราะว่าเขาคิดว่าการชักปืนออกมาขู่ชาวบ้านมันจะง่ายมากๆ ที่จะปล้นใครสักคน งานนี้เขาก็เลยไปปล้นรถคันหนึ่งบริเวณ Loma Linda Community Center ในรัฐแอลบูเคอร์คี ประเทศเม็กซิโก

 

ภาพของสถานที่เกิดเหตุ

 

 

ทว่ารถคันนั้นกลับไม่หมูอย่างที่คิด เพราะทันทีที่เข้าไปปล้นก็ต้องเจอดีเป็นชายหนุ่มสามคนที่เป็นนักฟุตบอล งานนี้ Angelo ถึงกลับร้องขอชีวิต เพราะเขาถูกชายสามคนอัดเละเป็นโจ๊กเลยล่ะ

หลังจากที่โดนสวนกลับอย่างหมดสภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางมาถึงพร้อมกับรับตัว Angelo ไปคุมขังและถ่ายภาพมัคช็อต และนี้ก็คือสภาพที่ได้ของเขาหลังจากปล้น…

 

โฉมหน้าของตา Angelo หลังจากฆ่าไปหน่อย

 

จากการให้การของพยานทั้งสาม พวกเขาเล่าว่ากลางดึกในคืนเหตุการณ์นั้น พวกเขากำลังนั่งคุยกันอยู่ในรถใกล้ๆ กับ Loma Linda Community Center หลังจากที่พวกเขาซ้อมเสร็จ สักพักเขาก็เห็น Angelo มาด้อมๆ มองๆ รอบรถของพวกเขา จากนั้นไม่นานนักพ่อหนุ่มคนดังกล่าวก็ชักปืนออกมาพร้อมขู่เอารถจากพวกเขา

 

โฉมหน้าของเขาก่อนทำศัลยกรรมฟรีกับพี่นักบอล

 

สุดท้ายนักบอลทั้งสามก็ยอมให้ Angelo ขึ้นมาบนรถของพวกเขาและขี่ไป โดยให้ตัวเองเป็นตัวประกัน ทว่าตาคนนี้ก็ไม่ไปไหนสักที ขับวันไปวนมาอยู่นั้นแหละ จนสุดท้ายเขาบอกให้ทุกคนลงจากรถ ทว่าเมื่อนักบอลคนหนึ่งสังเกตเห็นว่าคนร้ายไม่ได้ถือปืนอยู่ เขาก็ใช้จังหวะนั้นกระโดดเข้าหาพร้อมถีบเข้าที่ยอดหน้าจากนั้นคนอื่นๆ ก็มาช่วยยำตีนกัน

 

มีถ่ายรูปคู่กับปืนเฟี้ยวๆ ด้วย แต่ความซ่าก็ต้องมาจบลงตรงนี้

 

สุดท้ายก็ตามนั้น Angelo สภาพเละไม่เป็นชิ้นดี ส่วนนักบอลทั้งสามก็ไม่เป็นอะไร นอกจากนั้นพวกเขายังได้รู้ว่าปืนที่ใช้มาขู่เป็นปืนปลอมด้วย งานนี้ก็ฮากันไป แต่คนที่ได้บทเรียนราคาแพงก็คงหนีไม่พ้นพ่อโจรหน้ามนคนนั้นนั่นเอง

 

ทีหลังอย่าริเป็นโจรนะโว้ย!!

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply