รู้จักกับเจ้ากิ้งก่าคาเมเลี่ยนสุดน่ารัก พร้อมกับอาวุธน้อยคู่ใจ เตรียมตัวออกไปกู้โลก!!

อย่างที่พวกเรารู้กันพวกกิ้งก่าคาเมเลี่ยนนั้นสามารถเปลี่ยนสีให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้ แต่เมื่อเร็วๆ นี้พวกมันกลับค้นพบความสามารถใหม่ของตัวเองแล้วนั่นก็คือนอกจากเปลี่ยนสีแล้วพวกมันยังสามารถเปลี่ยนร่างได้ด้วย!!

คุณ Emma Ward ศิลปินจากรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แบ่งบันรูปภาพของเจ้ากิ้งก่าคาเมเลี่ยนของเธอ โดยศิลปินท่านนี้ให้เจ้า Olive กิ้งก่าของเธอถืออาวุธต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดาบ ฆ้อน หรือขวาน ซึ่งดูเหมือนเจ้ากิ้งก่าก็จะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีซะด้วย

 

เจ้า Olive กับอาวุธคู่ใจ ออกไปล่ามังกรกันฮะ!!

 

หลังจากที่ภาพของเจ้ากิ้งก่าถูกเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ ก็ได้มีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มีผู้กดถูกใจถึง 400,000 ครั้งและแชร์รูปภาพของมันอีกกว่า 170,000 ครั้งเลยทีเดียว งานนี้เจ้า Olive เลยกลายเป็นเน็ตไอดอลไปเลย

 

 

“มันชอบถือทุกอย่างที่เรายื่นให้เอาไว้ที่มือ และฉันก็คิดว่าถ้าหากลองให้มันถืออาวุธของเล่นน่าจะเป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน” ศิลปินสาวกล่าว

ตอนนี้เจ้า Olive อายุได้ 2 ปีแล้ว โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนปี 2016 ในร้านขายสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งในเมืองดีทรอยต์ และตั้งแต่นั้นมาคุณ Emma และเจ้า Olive ก็กลายมาเป็นคู่ซี้กัน

 

 

แต่นอกจากเจ้ากิ้งก่าแล้ว ชาวเน็ตท่านอื่นๆ ก็ได้โพสต์ภาพของเจ้ากระรอกบินที่อยากจะเป็นฮีโร่กับเค้าเหมือนกัน!!

 

ไปปกป้องเมืองกันเพื่อน!!

.

 

เทพเจ้าสายฟ้าก็มานะเออ!!

 

แต่ความดังของเจ้า Olive ไม่ได้หมดแค่นั้น มีแฟนๆ ที่ชื่นชอบความน่ารักของมันจนทำงานแฟนอาร์ตให้เจ้ากิ้งก่าอีกด้วย

 

และหลังจากที่เห็นเจ้า Olive เป็นตัวอย่าง เพื่อนๆ ของมันก็เริ่มลองทำตามกันบ้าง แต่สงสัยเจ้าตัวนี้จะไม่ค่อยชอบความรุนแรง ถือธงแบบเบาๆ ไปก่อนละกัน

 

แต่ส่วนเจ้าตัวนี้ สงสัยจะเป็นแฟนหนังแรมโบ้แน่ๆ

 

น่ารักจริงๆ เล๊ยยย ถ้าใครที่เลี้ยงเจ้ากิ้งก่าสายพันธ์ุนี้ก็ลองให้พวกมันถือของเท่ๆ แล้วถ่ายรูปมาอวดกันได้เลยนะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply