“It’s What’s Inside” แคมแปญสุดสร้างสรรค์ ที่ช่วยให้ผู้คนตระหนักถึงที่มาของอาหาร

หากขาดอาหาร เราก็จะอดตาย ดังนั้น อาหารจึงถือเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของมนุษย์ และเมื่อเวลาผ่านไปทำให้อาหารได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา

อย่างในบ้านเราเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราไม่รู้หรอกว่า “ฮันนี่โทสต์” คืออะไร บิงซู คืออะไร จนกระทั่งภายหลังมานี้ กระแสควานนิยมในต่างประเทศเข้ามามีบทบาทในบ้านเรามากขึ้น จึงทำให้ตอนนี้ใครๆ ก็รู้จักฮันนี่โทสต์ และบิงซู

 

 

นี่คือสิงที่ DuPont Nutrition & Health ผู้นำระดับโลกด้านการวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้ตระถึงความสำคัญในการบริโภคอาหารของผู้คนมากขึ้น

เพราะในปัจจุบันผู้คนมักจะเลือกทานอาหารเพราะรสชาติที่แสนอร่อย มีแบรนด์ ไปจนถึงความแปลกใหม่ แต่น้อยคนนักที่จะให้ความสำคัญกับส่วนผสมของอาหาร และเครื่องดื่มที่เราได้ทานเข้าไป

ซึ่งในบางครั้งเมนูอาหารเหล่านั้น อาจจะเต็มไปด้วยไขมัน น้ำตาล โซเดียม รวมไปถึงอาหารเสริมที่วางขายกันตามท้องตลาด ซึ่งไม่จำเป็นต่อร่างกายของเราเลย

 

 

ด้วยเหตุนี้ ทาง DuPont Nutrition & Health จึงได้ร่วมมือกับ Ogilvy & Mather NY และทีมผู้ผลิต Ars Thanea ผุดแคมเปญ “It’s What’s Inside” ขึ้นมา

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้คนได้ให้ความสำคัญกับส่วนผสมของอาหาร และคุณค่าทางโภชนาการให้มากขึ้นนั่นเอง

 

ว่าแล้วก็มาชมผลงานของพวกเขากันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

นี่แหละที่มาของผลงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะแสดงให้เห็นถึงส่วนผสมที่สำคัญที่ใช้ในการทำอาหารแล้ว ยังช่วยนำเสนอคุณค่าทางโภชนาการแก่ผู้บริโภค เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย

ที่มา : behance

Comments

Leave a Reply