หญิงสาวผู้ถูกจุดไฟเผาทั้งเป็น เพียงเพราะผู้หญิงหวงแฟน ลืมฝันร้ายนั้นและยืนหยัดอีกครั้ง!!

ความหึงหวงและความขาดสติของคนคนหนึ่ง อาจจะทำให้ชีวิตของคนอีกคนต้องเจ็บปวดไปตลอดกาล เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นเอง!!

Dana Vulin อายุ 31 ปีจากเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ได้รับการผ่าตัดมากกว่า 200 ครั้งตั้งแต่เธอถูกจุดไฟเผาทั้งเป็นในเดือนกุมภาพันธ์ 2012

คนที่เผาเธอก็คือ Natalie Dimitrovska เพียงเพราะว่าความหึงหวงที่เห็นสามีคุยกับ Dana ในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง และนั่นก็เปลี่ยนชีวิตของเธอไปโดยสิ้นเชิง

 

 

Dana ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่มันถูกตราตรึงอยู่ในจิตใจของเธอตลอดไปว่า

“Dimitrovska ได้เดินเข้ามาหาฉัน จากนั้นก็เปิดขวดเมทิลแอลกอฮอล์ ราดลงมาบนตัวของฉัน ตบหน้าและทำร้ายร่างกาย จากนั้นก็ขว้างขวดนั้นใส่หน้าอกฉันด้วย ก่อนที่นางจะจุดไฟและโยนมาที่ตัวฉัน แล้วฉันก็รู้สึกว่าโลกของฉันถูกเผาจนมอดไหม้ไปหมดแล้ว”

 

“ไฟได้ลุกลามไปทั่วบริเวณร่างกายของฉัน ทั้งหัวไหล่ หน้าท้อง มันได้ลามไปถึงใบหน้าและผมของฉันด้วย หลังจากนั้นฉันก็ล้มลงและกลิ้งกับพื้นเพื่อหวังให้ไฟมันดับ”

ความเจ็บปวดนั้นแพร่ไปทั่วร่างกาย และเธอก็บอกได้ได้ยินเสียงหัวเราะของ Natalie กับสามีในขณะที่เธอกำลังถูกไฟไหม้ พวกเขาไม่คิดที่จะช่วยเธอแต่กลับหนีไปซะงั้น

“มันเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก ฉันพยายามเอาชีวิตรอดด้วยการวิ่งไปที่อ่างล้างจานและเอาน้ำมาราดตัวเองเพื่อดับไฟ”

 

 

แล้วเธอยังเล่าอีกว่า เธอพยายามกรีดร้องเพื่อขอความช่วยเหลือ และคิดเพียงว่าเธอจะตายไม่ได้ ช่วงเวลาที่แสนทรมานนั้นผ่านไปอย่างเชื่องช้า ไม่มีใครได้ยินการร้องขอความช่วยเหลือของเธอเลย

หลังจากที่ไฟถูกดับลงแล้ว แต่สารเคมีก็ยังกัดกินบริเวณผิวของเธออยู่ สุดท้ายก็มีผู้ชายที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์ถัดไปวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ

Denis Ericson ชายที่มาช่วยเหลือเธอและพาเธอไปที่โรงพยาบาล คอยเฝ้าเธอในขณะที่กำลังอาการโคม่าเป็นเวลา 2 วัน และหลังจากเหตุการณ์นั้นเธอต้องได้รับการผ่าตัดถึง 200 ครั้ง

 

 

ฉันรู้สึกเหมือนกำลังเดินจากประตูแห่งความตายอย่างช้าๆ ขณะที่หลับตาก็นึกถึง ทำให้รู้สึกว่าฝันร้ายอยู่ตลอดเวลา

ด้วยแผลไฟไหม้ที่ลุกลาม 2 ใน 3 ของร่างกายของเธอทำให้เธอต้องได้รับการผ่าตัดและศัลยกรรมนับครั้งไม่ถ้วน เธอต้องสวมหน้ากากเพื่อช่วยรักษาแผลที่น่ากลัวของเธอ และใช้เวลาถึงสองปีครึ่งถึงจะกลับมาเป็นปกติ 

เธอกลับมายืนหยัดขึ้นอีกครั้ง และหวังว่าจะได้กลับมาใช้ชีวิตที่เหลืออยู่อย่างเด็ดเดี่ยวอีกครั้ง เธอออกหนังสือของตนเองและเขียนเล่าเรื่องราวทั้งหมดนั้นลงไป

 

 

ส่วน Natalie Dimitrovska ถูกตัดสินจำคุก 17 ปี จากการกระทำที่สิ้นคิดของเธอ แต่มันคงไม่เพียงพอที่จะชดใช้กับการที่คนคนหนึ่งต้องเป็นรอยแผลเป็นในชีวิตของเธอไปตลอดกาล

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply