“FlashTorch Mini” สุดยอดไฟฉายที่มาพร้อมกับลำแสงทรงพลัง ใช้จุดไฟทำอาหารก็ได้

หากคุณยังคงยึดติดอยู่กับภาพลักษณ์ของไฟฉายธรรมดาๆ ทั่วไป บอกเลยว่าเมื่อคุณได้พบกับไฟฉายของ Wicked Lasers รุ่น FlashTorch Mini เชื่อเถอะว่ามันจะต้องทำให้คุณลบภาพไฟฉายแบบเก่าไปเลยล่ะ

เพราะไฟฉายรุ่นดังกล่าว นอกจากจะทำหน้าที่ในการให้แสงสว่างแก่เราในยามจำเป็นแล้ว มันยังเป็นไฟฉายทรงพลัง ที่เป็นแหล่งกำเนิดในการจุดไฟ หรือจะนำมาเป็นเตาชั่วคราวเพื่อใช้ในการทำอาหารได้

 

 

สำหรับ FlashTorch Mini เป็นไฟฉายที่ทำจากอลูมิเนียมอโนไดซ์ ที่มีความแข็งแรง โดยมาพร้อมกับเลนส์ทนความร้อน และกระจกสะท้อนแสงที่มีประสิทธิภาพสูง

ซึ่งไฟฉายสุดพิเศษนี้ ดูจากภายนอกเพื่อนๆ อาจจะเห็นว่ามันก็มีหน้าตาเหมือนกับไฟฉายๆ ทั่วๆ ไป แต่ความจริงแล้วมันมีสิ่งที่น่าสนใจมากกกว่านั้นซ่อนอยู่

เพราะเจ้า FlashTorch Mini มีลำแสงที่ทรงพลัง แถมยังมีพลังงานสูง โดยสามารถใช้ส่องไปยังที่มืดๆ ได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญ นอกจากจะใช้ส่องแสงแล้ว FlashTorch Mini ยังใช้จุดไฟ และทำอาหารได้ในแบบที่ไฟฉายธรรมดาๆ ไม่สามารถทำได้อย่างแน่นอน

 

 

FlashTorch Mini เป็นไฟฉายที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน่าใช้ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น โดยมาในขนาด 8.5 นิ้ว มีน้ำหนักเพียง 4 ขีด แต่กลับให้ความสว่างสูงถึง 2,300 ลูเมน ซึ่งให้ความสว่างเท่ากับโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ที่ใช้ตามงานต่างๆ เลยล่ะ

 

 

ฟังดูแล้วอาจจะเว่อร์ไปสักหน่อย ว่ามันทรงพลังมากขนาดนี้เลยหรอ แต่ความจริงแล้วนี่ถือว่ายังน้อยไปนะ เพราะเจ้าไฟฉาย FlashTorch รุ่นดั้งเดิมนั้น ให้ความสว่างมากถึง 4,100 ลูเมนเลยทีเดียว

 

 

เพราะมีขนาดที่เล็กและมีน้ำหนักเบากว่า FlashTorch รุ่นเดิม จึงทำให้เจ้า FlashTorch Mini ง่ายต่อการพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย

เท่านั้นยังไม่พอ FlashTorch Mini ยังมีการแบ่งระดับความสว่างให้เลือกใช้ถึง 3 ระดับ เพื่อช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ และถ้าหากคุณเลือกใช้ความสว่างในระดับต่ำสุดมันจะสามารถใช้งานได้นานถึง 100 นาที

นอกจากนี้ FlashTorch Mini ยังมีระบบล็อคอัตโนมัติเพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการเปิดใช้โดยไม่ตั้งใจอีกด้วย

 

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ใน wickedlasers โดยมาในราคา 200 เหรียญ หรือราวๆ 6,600 บาท แม้ว่ามันจะมีราคาแพงมากสำหรับไฟฉาย

แต่อย่างไรก็ตาม คุณอย่าลืมนะว่านี่คือไฟฉายสุดพิเศษที่มีลำแสงเข้มข้น แถมยังมีแสงไฟพุ่งเป็นลำอย่างกับดาบเลเซอร์ในหนัง Star Wars

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply