ภาพถ่ายสุดท้ายของสาวสวย ก่อนจะโดนแฟนเก่า “ฆาตกรรม” อย่างโหดเหี้ยม

ภาพถ่ายธรรมดาๆ ในอินสตาแกรมที่ถูกโพสต์ไว้ คุณรู้หรือไม่ว่ามันอาจจะเป็นภาพถ่ายวาระสุดท้ายของหญิงสาวคนหนึ่งก่อนที่เธอจะถูกฆาตรกรรมโดยแฟนของเธอเอง…

Loren Bunner ได้โพสต์ภาพสุดท้ายของ Jolee Callan ก่อนที่เขาจะทำให้เธอจากโลกนี้ไปตลอดกาล….

 

 

ภาพนี้ถูกโพสต์โดย Bunner แฟนเก่าของ Jolee เป็นรูปของเธอที่กำลังเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพตรงหน้าผาที่ Pinhoti Trail ของ Cheaha State Park โดยที่เธอไม่รู้ว่าอันตรายในชีวิตของเธอได้มาถึงแล้ว

 

เหตุการณ์การฆาตรกรรมนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2015 เมื่อเขาและ Jolee ได้ทำสัญญากันไว้ว่าจะฆ่าตัวตายพร้อมกัน แบบเดียวกับโรมิโอและจูเลียต

แต่พอไปถึงที่หน้าผา Bunner กลับไม่ทำตามที่สัญญากันไว้ และใช้ปืนยิงเธอหนึ่งนัดที่กลางศีรษะด้านหลัง แล้วก็ผลักเธอให้ตกจากหน้าผา ไม่กี่ชั่วโมงเขาก็ออกจากที่เกิดเหตุ โทรหา 911 และสารภาพกับตำรวจตอนนั้น

จากการชันสูตรพบว่า Jolee ไม่ได้ถูกยิงแค่นัดเดียว แต่เธอยังถูกยิงซ้ำที่ระหว่างดวงตาทั้งสองข้างอีกด้วย หลังจากนั้นศพของเธอก็ถูกนำไปโยนทิ้งไว้ที่หน้าผา

 

Allison Davidson ครูสอนภาษาอังกฤษของ Jolee กล่าวว่า เขารู้จักกับเธอเป็นอย่างดี เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่เรียบร้อย ฉลาดและเป็นที่รักของเพื่อนๆ เธอได้โทรศัพท์มาพูดกับครูว่าเธอกำลังเดทกับผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า Matt แต่ช่วงนี้เธอถูก Bunner ขู่ว่าจะฆ่าตัวตายหลังจากที่ถูกบอกเลิก เพราะว่าเขาติดเกมส์

Michael Callan พ่อของ Jolee ก็กล่าวว่า  เขาทราบมาตลอดว่าลูกสาวของเขามีปัญหากับ Bunner มาตลอด และรู้สึกเสียใจกับการจากไปของลูกสาวมากๆ

 

ศาลได้ตัดสินให้ Bunner ติดคุกเป็นเวลา 52 ปี จากการกระทำที่เหี้ยมโหดของเขาและมันก็สมควรแล้วที่เขาจะต้องได้รับโทษแบบนั้น!!

 

ที่มา  unilad

Comments

Leave a Reply