น้องหมาจอมหิวกินได้แม้กระทั่ง ‘เงิน’ แบบนี้แม่จะซื้ออาหารให้หนูได้ยังไงล่ะลูก??

น้องหมาและน้องแมวอาจเป็นสัตว์เลี้ยงที่เต็มไปด้วยความน่ารักน่าชัง แต่บางครั้งพวกมันก็แปลงร่างกายเป็นปิศาจตัวน้อยๆ ของคุณได้เช่นกัน สำหรับใครมีสัตว์เลี้ยงก็คงจะเคยเจอปัญหาน้องหมานักทำลายล้างกันมาบ้างแน่ๆ ใช่ไหมล่ะ

และชาวเน็ตจากญี่ปุ่นท่านนี้ก็มีชะตากรรมไม่ได้แตกต่างจากพวกเราเล๊ย!! เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการเผยแพร่ภาพเศษธนาบัตรมูลค่ากว่า 10,000 เยนหรือประมาณ 3,000 บาทพร้อมกับภาพของผู้ต้องสงสัย โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @asuka1216na5

 

และหลังจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมาเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับปลอบใจเจ้าของภาพ บางคนก็เข้ามาคอมเม้นต์ปลอบใจแบบฮาๆ ว่าเงินทองมันก็แค่ของนอกกายเท่านั้นน่า

ในขณะที่บางคนก็บอกว่าลองสังเกตหน้าของชายที่อยู่บนธนาบัตรดีๆ สิ บางที่เขาอาจจะกำลังร้องขอความช่วยเหลืออยู่ก็ได้นะ ฮ่าๆ

 

แต่ดูมุมนี้เขาอาจจะรู้สึกเซงมากกว่าก็ได้นะ!!

 

แต่ดูเหมือนว่าคุณ @asuka1216na5’s จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้เดียวที่กำลังประสบปัญหาน้องหมาหิวเงินนี้ เมื่อชาวเน็ตท่านหนึ่งได้แชร์รูปภาพของเจ้าตูบของเขาที่กำลังทำหน้าตาเหมือนกับมีความผิด พร้อมกับภาพของธนาบัตร 10,000 เยน ที่แหว่งออกไป

 

ใครๆ ก็ชอบเงินทั้งนั้นแหละน่า บ๊อกๆ

 

และแล้วก็ความหวังที่จะกอบกู้เงินคืนมาของจากเจ้าตูบก็เริ่มมีความหวังขึ้นมา เมื่อมีชาวเน็ตท่านหนึ่งได้โพสต์แผนภาพแสดงลักษณะของธนบัตรชำรุดที่ธนาคารรับแลก โดยแผนภาพดังกล่าวอธิบายไว้ว่าธนาคารจะยอมรับแลกถ้าหากว่าธนบัตรนั้นมีการชำรุดไม่เกิน 2 ใน 3

 

และนี่คือแผนภาพที่ว่านั้น สีฟ้าคือแบบที่ธนาคารยอมรับแลก ส่วนสีแดงหมดสิทธิ์จ้า

 

เงินทองก็แค่ของนอกกาย  ฮือออ!! เจ้าหมาาา

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply