เผยวินาทีระทึก หญิงชาวอินเดียถูก “หมู” รุมทำร้ายกลางถนน เจ็บหนักถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาล…

หมูอู๊ดอู๊ด สัตว์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีจากการที่นำมันมาเป็นอาหาร และเป็นสัตว์ที่สามารถพบเห็นกันได้ทั่วไปจ ากรูปลักษณ์ภายนอกที่อ้วนกลมดูน่ารัก

และด้วยนิสัยที่เหมือนจะขี้เกียจไปนิด ทำให้คิดว่าหมูไม่ได้เป็นสัตว์ที่มีความดุร้าย แต่ทว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้เราได้เห็นอีกด้านของหมูแบบที่ไม่เคยคิดมาก่อนเลย

เมื่อมีคลิปวิดีโอจับภาพผู้หญิงโดนเจ้าหมูสองตัวเข้ารุมทำร้ายกลางถนน จนเธอถึงกับต้องลงไปนอนกองกับพื้นในขณะที่พวกมันรุมกัดเข้าที่ศีรษะและแขนของเธอ

เธอคนนั้นมีชื่อว่า Bibi Jan ที่ต้องลงไปนอนกองอยู่กับพื้นจากการโจมตีของหมูตัวแรก และถูกอีกตัวตามมาซ้ำในทันที เพราะเกิดจากสัญชาตญาณในการปกป้องลูกน้อยของมัน ที่จะสังเกตเห็นได้ในตอนเริ่มคลิปวิดีโอดังกล่าว

 

คลิปวิดีโอที่เธอถูกเจ้าหมูทำร้าย

 

หลังจากเกิดเหตุเพียงไม่นาน ผู้คนก็พยายามเข้ามาช่วยเหลือเธอ บ้างก็เอาผ้าเช็ดตัวมาสะบัดไล่พวกมัน และก็ได้มีชายสองคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาลงจากรถมาขว้างหินกันพวกมันให้ออกไป

ภายหลังเธอก็ได้ถูกส่งโรงพยาบาลในเมือง Kavali ประเทศอินเดีย เพื่อรักษาบาดแผลที่ถูกกัดตรงใบหน้าและแขนของเธอ ยิ่งไปกว่านั้นในพื้นที่ดังกล่าว นับเป็นครั้งที่สามในหนึ่งสัปดาห์ที่มีคนถูกเจ้าหมูโจมตี…

โดยก่อนหน้านี้คือเด็กวัย 3 ขวบที่โดนสัตว์ป่าทำร้าย และคุณครูที่ถูกพาไปโรงพยาบาล โดยทุกคนเชื่อว่าเกิดจากเจ้าหมูตัวเดียวกันที่ก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

ความป่าเถื่อนที่เกิดขึ้นนั้น อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุที่เข้าไปกระตุ้นสัญชาตญาณของมัน เราก็คงต้องระวังสิ่งรอบตัวกันบ้างเพราะไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นได้อีก ซึ่งเรื่องนี้คงทำให้บางคนต้องมองว่ามันไม่ได้น่ารักเหมือนที่เราคิดกันมาก่อนซะแล้วล่ะ

 

แต่หมูน้อยยังไงก็ดูน่ารักอยู่ดีนะ

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply