นักร้องวง ‘Architects’ สั่งหยุดคอนเสิร์ตกลางคัน หลังพบผู้หญิงถูกลวนลามระหว่างแสดงสด..!!

กำลังกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วทั้งโลกวงการดนตรี หลังจากที่ Sam Carter นักร้องนำของวงเมทัล Architects หยุดเล่นเพลงกลางคันหลังพบว่ามีหญิงสาวถูกลวนลาม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เทศกาลดนตรี Lowlands Festival ประเทศเนเธอร์แลนด์ ระหว่างที่วงกำลังทำการแสดงสดอยู่นั้น จู่ๆ นักร้องนำก็สั่งหยุด พร้อมกับประกาศออกไมค์ด่ากราดถึงคนที่ลวนลามหญิงสาว

 

วง Architects

 

โดยหนุ่มนักร้องนำอ้างว่า ในระหว่างการแสดงสดและผู้คนกำลังเล่นบอดี้เสิร์ฟอย่างสนุกสนานนั้น จู่ๆ เขาสังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังโรยตัวอยู่บนฝูงประชาชน ถูกชายนิรนามเอามือเอื้อมไปคลึงเต้านมของเธอ

 

 

ซึ่งการกระทำดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้แก่วงเป็นอย่างมาก นักร้องนำจึงประกาศออกไมค์ว่า

“ผมคิดมาตลอดว่าจะพูดถึงสิ่งที่ผมเห็นเมื่อเพลงที่แล้วดีรึเปล่า… และผมทนไม่ไหวจนต้องพูดมันออกมา คุณรู้ไหมเพลงเมื่อกี้ผมเห็นสุภาพสตรีแฟนเพลงของผม ถูกไอ้งั่งแอบเอามือมาจับนมเธอ

มึงรู้อะไรมั้ย!? นั่นไม่ใช่ร่างกายมึง และมึงไม่มีสิทธิ์ไปแตะต้องโว้ย และถ้าเอ็งยังอยากทำอีกนะ ขอให้ออกจากคอนเสิร์ตกูไปเลย ไอ้เวร…!!”

 

คลิปวิดีโอที่เจ้าตัวด่ากราดคนที่ลวนลามสุภาพสตรีในคอนเสิร์ต

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ถูกแพร่ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต เรียกได้ว่าชาวเน็ตหลายคนที่เป็นผู้หญิงต่างก็รู้สึกดีที่มีคนออกมาพูดเป็นกระบอกเสียงถึงปัญหาเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น

และถึงแม้ว่า Architects จะเป็นวงเมทัลแบนด์สัญชาติอังกฤษ ที่อาจไม่ได้โด่งดังในบ้านเรา ทว่าหลังจากที่เกิดเรื่องนี้พวกเขาก็ได้รับฐานแฟนเพลงเป็นกลุ่มผู้หญฺิงเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก

 

ชาวเน็ตผู้หญิงหลายคนออกมาให้ความเห็นว่า รู้สึกดีที่มีคนนำปัญหานี้มาพูดอย่างเปิดเผย และยังมีผู้ชายอีกมากที่คิดว่า.. ตัวเองจะทำอะไรก็ได้เพียงเพื่อความสนุก

 

‘พอได้รู้ว่ามีนักดนตรีที่มีชื่อเสียงออกมาพูดถึงปัญหาเรื่องนี้ ดิฉันก็รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งและซาบซึ้งสุดๆ’

 

‘ถึงฉันจะไม่เคยรู้จักวงนี้มาก่อน แต่ขอบอกเลยว่าตั้งแต่วันนี้ไปฉันจะเป็นแฟนเพลงของคุณเอง’

 

โดยฝ่ายนักร้องก็ได้ออกมาทวีตผ่านเน็ตทิ้งท้ายว่า ‘ไม่ควรมีที่ยืนในสังคมให้กับคนแบบนี้…’

ที่มา: Huffingtonpost

Comments

Leave a Reply