คู่รักกำลังถ่ายภาพแต่งงาน จู่ๆ ก็มีชาวไวกิ้งกว่า 200 คน โผล่เข้ามาเซอร์ไพรส์พอดิบพอดี!!

หนึ่งในภาพถ่ายที่น่าประทับใจของใครหลายๆ คน คงจะเป็นภาพถ่ายการแต่งงานอย่างแน่นอน และเราก็เชื่อว่าคงไม่มีภาพแต่งงานของคู่ไหนเป็นที่น่าจดจำไปกว่า Sam และ Anna Shepherd สองคู่รักจากเมืองแลงคาเชอร์ ประเทศอังกฤษแล้วล่ะ

โดยในขณะที่ทั้งคู่กำลังถ่ายภาพงานแต่งของพวกเขาอยู่นั้น ก็ได้พบกับเรื่องราวที่ไม่คาดฝัน เพราะจู่ๆ ก็มีคนกว่า 200 คนที่สวมใส่ชุดนักรบไวกิ้งแบบเต็มยศ ซึ่งมีทั้งเด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่บุกเข้ามาเซอร์ไพรส์ งานนี้เล่นเอาเจ้าบ่าวเจ้าสาวทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

 

 

ทางด้าน Anna วัย 32 ปี ได้ออกมากล่าวว่า “เมื่อเราได้ยินเสียงแตรดังขึ้น เราก็เห็นคนที่แต่งตัวเป็นนักรบไว้กิ้งกว่า 200 คนวิ่งมาทางเรา ตอนนั้นเราไม่รู้จริงๆ ว่าต้องทำยังไง…

แต่เมื่อทุกคนวิ่งเข้ามาใกล้พวกเขาดูเป็นมิตร และสุภาพมาก สุดท้ายเราก็ได้ตัดสินใจให้พวกเขามาถ่ายรูปด้วยกัน

ฉันไม่คิดว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีภาพแต่งงานเหมือนของเรา และหลังจากที่เรื่องนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีแต่คนพูดถึงอยู่ตลอด”

 

 

จากการรายงานระบุว่า Sam และ Anna Shepherd กำลังถ่ายรูปอยู่ในจุดท่องเที่ยวที่สวยงามของ Rivington Pike ในแลงคาเชอร์ ซึ่งในเวลานั้นมีการจัดขบวนแต่งตัวเลียนแบบชาวไวกิ้งขึ้นพอดี เลยทำให้เกิดภาพสุดประทับใจนี้ขึ้นมา

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์ ที่ต้องบอกเลยว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ เลยนะเนี่ย นั่นแน่…ได้อ่านเรื่องราวน่ารักๆ ของพวกเขาแล้ว อยากจะมีภาพแต่งงานแบบนี้บ้างละสิ๊!!

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply