สายดาร์กเชิญทางนี้ เพราะเรามี “กาแฟลาเต้ผสมชาร์โคล” เครื่องดื่มแนวใหม่ที่คุณควรได้สัมผัส

ในปัจจุบัน อาหารที่มี “ชาร์โคล” เป็นส่วนประกอบไม่ว่าจะเป็น ไอศกรีมชาร์โคล ขนมปังชาร์โคล เค้กชาร์โคล ฯลฯ เรียกได้ว่ากำลังมาแรง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ซึ่งชาร์โคล หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งในชื่อ “ถ่านกัมมันต์” นั้น คือถ่านที่ได้มาจากพืชชนิดต่างๆ ที่สามารถนำมารับประทานได้ และเมื่อนำมาเป็นส่วนประกอบในอาหาร ก็จะทำให้หน้าตาของมันดูน่าสนใจ แถมยังมีเอกลักษณ์ชนิดที่เอาใจสายดาร์กฝุดๆ

 

นอกจากจะนำมาเป็นส่วนประกอบในการทำอาหารแล้ว ชาร์โคลยังถูกนำมาเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มอย่างเช่น “กาแฟ” อีกด้วย

 

และในครั้งนี้ #เหมียวขี้อ้อน จะขอพาเพื่อนๆ มาสัมผัสกับกาแฟแนวใหม่ ซึ่งเป็นกาแฟลาเต้ผสมชาร์โคล เมนูเครื่องดื่มใหม่ล่าสุดจากร้าน Round K ในนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่กำลังฮอตฮิต และได้รับความนิยมที่สุด ณ ขณะนี้

 

 

สำหรับกาแฟลาเต้ผสมชาร์โคล จะประกอบไปด้วยผงชาร์โคล จากขี้เถ้าเปลือกมะพร้าว นมอัลมอนด์ เอสเปรสโซ โกโก้ที่มีความเข้มข้นถึง 98% กะทิ และท็อปปิ้งต่างๆ

 

เมื่อนำมาเป็นส่วนผสมของลาเต้จะช่วยเติมเต็มสีสันให้กับเครื่องดื่มเป็นอย่างมาก

 

“ลูกค้าของเรารู้สึกประหลาดใจ และตื่นตาตื่นใจเมื่อได้ลิ้มรสของมันเป็นครั้งแรก ไม่มีใครคาดหวังว่ามันจะเป็นสีดำจริงๆ และเมื่อผมได้ให้บริการเครื่องดื่มสีดำนี้ ก็ได้รับการตอบสนองจากลูกค้าเป็นอย่างดี” Ockhyeon Byeon เจ้าของร้านกล่าว

 

 

นอกจากจะมีสีสัน และหน้าตาน่าทานแล้ว กาแฟลาเต้จากร้าน Round K ยังเป็นเครื่องดื่มที่คนทานมังสวิรัติสามารถดื่มได้ แถมยังเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย

ที่มา : mashable

Comments

Leave a Reply