ยิ่งกว่ารักแท้!! คู่รักแต่งงานมา 16 ปี ถึงจะมีลูกแล้ว แต่ก็แยกบ้านกันอยู่อย่างมีความสุข

อีกหนึ่งเรื่องราวความรักสุดโรแมนติคที่เรารู้สึกว่าไม่แชร์ไม่ได้แล้ว ปกติเราคู่รักเวลาแต่งงานแล้วก็ต้องย้ายมาอาศัยอยู่ในชายคาเดียวกัน เพื่อที่จะได้ช่วยเติมเต็มให้กันและกัน

ทว่าเรื่องราวของ Claire และ David Burke จะทำให้หัวใจคุณพองโต เพราะพวกเขาเคลมว่า ทั้งคู่ก็มีความสุขได้แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน..!!

 

 

เป็นปกติทุกวันที่ฝ่ายชายจะเดินทางมาหาภรรยา เพื่อร่วมดื่มด่ำช่วงเวลาอาหารค่ำอันโอชะของครอบครัว และเมื่อทุกทั้ง 3 ชีวิตใช้เวลาในแต่ละวันร่วมกันเสร็จ ฝ่ายชายก็จะขับรถกลับที่พักของตนเอง

Claire ภรรยาวัย 49 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “มันไม่เวิร์คสำหรับเราสองคนที่จะมาอยู่ด้วยกันตลอดเวลา หลังงานแต่งงานเราได้นอนร่วมกันแล้วรู้สึกว่า.. มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แย่เหลือเกินค่ะ”

 

David สามีหนุ่ม

 

ทั้งคู่เจอกันในสมัยที่ Claire ยังเป็นสาวโสดอายุ 43 ปี ซึ่งตอนนั้นหนุ่ม David เพิ่งเข้ามาอยู่ในช่วงฝึกงานของพนักงานดับเพลิงอยู่ และความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็เริ่มก่อตัวจนกลายเป็นความรัก

ซึ่งทางด้านของ Claire นั้นเคยแต่งงานมาก่อนแล้ว 2 ครั้ง แต่เธอก็ต้องพบจุดจบของความรักที่ไม่ค่อยสมหวังเท่าที่ควร

เช่นเดียวกับหนุ่ม David ที่เส้นทางความรักก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเขาแต่งงานกับภรรยาเก่าครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี ซึ่งทำให้เขาไม่มีโอกาสได้สัมผัสชีวิตแบบหนุ่มโสดเหมือนคนอื่นๆ บ้างเลย

 

 

ระยะทางจากบ้าน David ไปบ้าน Claire อารมณ์ประมาณบ้านเหนือบ้านใต้อะไรงี้…

 

“คู่รักคนอื่นๆ อาจจะชอบนอนกอดกัน แต่สำหรับเราสองคนมันกลายเป็นนรกทันที อีกอย่างหนึ่งผมมีภรรยาครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี ซึ่งหลังจากนั้นผมก็ไม่มีวันได้สัมผัสชีวิตของการอยู่คนเดียวอีกเลย แต่ก็ยังโชคดีที่มี Claire เข้าใจ” David ให้สัมภาษณ์

 

ส่วน Jay (ลูกติด Claire) ก็มีความสุขเสมอเมื่อทั้งสองมาอยู่ร่วมกัน

 

แหม.. ช่างเป็นความรักที่น่าอิจฉามากเลยจริงจริ๊งง

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply