คู่รักช่วยเหมียวน้อยที่แข็งใกล้ตาย ให้กลับมาแข็งแรงดี ฉายแววน่ารักจนต้องยอมเป็นทาส!!

หากคุณตัดสินใจจะช่วยเหลือแมว ขอให้รู้ไว้ว่ามันจะไม่จบแค่การช่วยเหลือเท่านั้น เพราะแมวจะแพร่กระจายความน่ารักเข้าไปในหัวใจของคุณจนคุณต้องตกเป็นทาสของมัน เหมือนกับคู่รักคู่นี้ ที่ช่วยเหลือแมวจนต้องได้เลี้ยงมันตลอดไป

ขณะที่คู่รักกำลังอยู่นอกบ้าน พวกเขาก็ได้ยินเสียงแมวน้อยร้องดังมาจากท้ายรถกระบะของเพื่อนบ้าน ทั้งคู่จึงเดินไปดู ปรากฏว่ามีแมวน้อย 3 ตัว ที่เพิ่งคลอด อยู่ในอาการหนาวสั่น

 

 

มิ้วน้อยทั้ง 3 ตัว พยายามกอดกันเพื่อให้ความอบอุ่นกันและกัน ทางคู่รักก็ได้มองหาแม่แมวแต่ก็หาไม่เจอ และเป็นจังหวะเดียวกับที่ฝนตกพอดี ทั้งคู่จึงตัดสินใจช่วยเหลือพวกมันทันที

คู่รักฝ่ายชายได้แบ่งปันเรื่องนี้ในเว็บไซต์ imgur โดยใช้ชื่อ StonemonkeyKing กล่าวว่า “ผมเห็นพวกมันกำลังจะแข็งตาย แม่ของมันก็ไม่อยู่ เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อแมวน้อยเหล่านี้”

 

 

เขาได้พาแมวน้อยทั้ง 3 ตัวเข้าไปข้างในบ้าน จากนั้นก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยชีวิตพวกมัน แต่มีมิ้วน้อยตัวหนึ่งที่อาการหนักกว่าตัวอื่นๆ ความเย็นได้เข้าไปถึงกระดูก มันไม่มีการเคลื่อนไหว และหัวใจก็แทบจะหยุดเต้นแล้ว เขาจึงได้อุ้มน้องแมวตัวนั้นไว้ในอ้อมกอด ลูบหลังให้มันเบาๆ เพื่อทำให้ร่างกายของมันได้รับความอบอุ่น

 

 

หลังจากที่เขากอดแมวตัวนั้นไว้ประมาณ 20 นาที เขาก็ได้ยินเสียงมิ้วน้อยร้องออกมาครั้งแรก ทำให้ชายคนนั้นโล่งใจมาก เพราะเขาไม่อยากเสียพวกมันตัวใดตัวหนึ่งไป

ในที่สุดร่างกายของน้อยแมวก็อบอุ่นขึ้น แต่มันยังสั่นอยู่เล็กน้อย เขาจึงเอาแมวน้อยนอนใต้ผ้าหุ่ม และลูบตัวให้พวกมันทุกตัว จนอุณหภูมิร่างกายกลับมาอยู่ในระดับปกติ

 

 

ต่อมาก็ถึงเวลาที่พวกมันต้องกินอาหาร แต่คู่รักไม่รู้เลยว่าจะเป็นตอนไหน จนกระทั่งมิ้วน้อยทั้งสามพยายามปีนขึ้นมาบนตัวของเขานั่นแหละ จึงทำให้รู้ได้ว่ามิ้วน้อยจะต้องหิวแล้วแน่ๆ

 

มันปีนขึ้นมาขออาหารแล้ว

 

ตอนนี้ชายหนุ่มกลายเป็นแม่ของเจ้าเหมียวน้อยทั้ง 3 ตัวไปเรียบร้อยแล้ว เขาจึงได้หานมให้พวกมันกิน และภาพที่ละลายใจคู่รักคือ มันกระดิกหูขณะที่ดูดนมจากขวด เป็นช่วงเวลาที่น่ารักมากๆ เลย

 

ดูหูของมันสิ ดุ๊กดิ๊กเชียว

 

หลังจากดื่มนมอิ่มแล้ว ดูปากมันสิ เลอะแบบน่ารักฝุดๆ

 

มีมิ้วน้อยตัวหนึ่งที่ไม่ยอมลงจากตัวเขาเลย นอนตรงนั้นจนกลายเป็นที่โปรดของมันซะแล้ว

 

ต่อมา คู่รักก็ตั้งชื่อให้ทั้งสามตัวคือ Squishy, Lou และ Lazarus

 

แม้จะอยากเลี้ยงพวกมันตลอดไป แต่ 3 ตัวดูจะมากเกินไป เขาจึงได้พาเจ้า Laz ไปให้ลูกพี่ลูกน้องเลี้ยง คิดถึงเมื่อไหร่ก็จะได้ไปหาง่ายๆ

นอกจากพวกเขายังตั้งใจจะพา Lou ไปให้ลูกพี่ลูกน้องอีกคนด้วย แต่ Lou ติด Squishy มากๆ พวกมันไม่สามารถแยกจากกันได้ คู่รักเลยให้พวกมันอยู่ด้วยกันที่บ้านของเขา

 

 

เจ้ามิ้วน้อยไม่ต้องกลัวความหนาวเย็นอีกต่อไปแล้วล่ะ เพราะพวกมันได้อยู่ในบ้านที่อบอุ่น มีเจ้าของที่รักมันเหมือนลูก และมันก็ชอบที่นอนใกล้ๆ เจ้าของแบบนี้ตลอดไป

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply