ตำรวจพบแมวต้องสงสัย กำลังจะพยายามข้ามถนน รีบปิดล้อมและจับกุมไว้ให้พ้นจากอันตราย…

หน้าที่ของคุณตำรวจหลักๆ ที่เราจะรู้กันก็คงจะเป็นการจับผู้ร้าย หรือที่จะเห็นกันบ่อยๆ ตามท้องถนนก็คือการตั้งด่านเพื่อช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุต่างๆ แต่ในครั้งนี้ได้เผยให้เห็นอีกหน้าที่ที่เราจะไม่ได้มีโอกาสเห็นกันได้ง่ายๆ

เพราะพวกเขาไม่ได้จับแค่โจรแต่ยังช่วยกันจับแมวอีกต่างหาก เมื่อมีผู้แชร์ประสบการณ์ผ่านเฟซบุ๊คกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นของการจับเจ้าเหมียวตัวน้อย ที่กำลังจะเอาตัวเองไปเสี่ยงกับการข้ามถนน ในช่วงเช้าของวันที่ 19 สิงหาคม 2560 บนถนนศรีนครินทร์

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า ชลลดา นาคนิยม ได้โพสต์รูปให้เห็นถึงนายตำรวจสองนาย ที่กำลังคอยดูแลเจ้าแมวอยู่หลังจากที่พวกเขาช่วยกันล้อมจับมันไว้ได้

พร้อมทั้งยังบอกว่าเมื่อสอบสวนถึงชื่อและที่อยู่จากเจ้าแมวแล้วก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ อาจจะเป็เพราะด้วยอาการที่ยังคงหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ ฮร่าาา…

 

 

ในขณะนี้ยังคงรอที่จะให้เจ้าของมารับมันกลับบ้านไป แต่คงไม่สะดวกหากจะทิ้งไว้ที่สถานี จึงได้ตัดสินใจให้ตำรวจท่านหนึ่งนำไปเลี้ยงดูเป็นการชั่วคราว

เพิ่มเติมอีกว่าตำรวจที่รับไปเลี้ยงนั้น ก็เป็นทาสแมวอย่างแท้จริงอีกท่านหนึ่งเลยล่ะ ปลอดภัยและสบายหายห่วงได้เลย เพราะมันจะได้รับการดูแลอย่างดี

 

 

หากใครมีเบาะแสเจ้าของที่กำลังตามหาเจ้าเหมียวอยู่ ก็สามารถติดต่อไปตามเบอร์ด้านบนได้เลยนะครับ แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้เราก็คงวางใจกันได้แล้ว เพราะคุณตำรวจเขาจะคอยสอดส่องให้ในทุกที่จริงๆ

ที่มา: ชลลดา นาคนิยม


Tags:

Comments

Leave a Reply