แหวกแนวได้อีก “ซุปเปอร์ชีสเบอร์เกอร์” จากเมืองโตเกียว ใช้ชีสโปะข้างนอกแทนขนมปัง!?

เบอร์เกอร์ชีสทั่วไปที่เราคุ้นตากันเป็นอย่างดี จะต้องมีชีสอยู่ข้างในแล้วประกบด้วยขนมปังด้านนอก แต่สำหรับเบอร์เกอร์ชีสแนวใหม่ที่เมืองโตเกียวนั้น กลับให้ขนมปังอยู่ข้างในแล้วให้ชีสเยิ้มๆ อยู่ด้านนอกแทน!?

ภายใต้แบรนด์แฟชั่น Journal Standard ของประเทศญี่ปุ่น มีร้านที่ชื่อว่า J.S. Burgers Cafe ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องเบอร์เกอร์สุดแหวกแนวเช่น Ghostbusters Burger เบอร์เกอร์สีดำและสีขาว ที่ทำมาเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีของภาพยนตร์บริษัทกำจัดผีนั่นเอง

 

 

และตอนนี้ J.S. Burgers Cafe ก็ได้เรียกกระแสความสนใจในโซเชียลอีกครั้ง กับเมนูเบอร์เกอร์ชีสที่เรียกว่า Super Cheese Burger ฟังแค่ชื่อก็น่าโดนแล้ว!!

Super Cheese Burger ใช้ชีส 2 ชนิด คือ เชดดาร์และกามองแบร์ แต่แทนที่ชีสทั้งสองชนิดจะถูกวางเป็นชั้นๆ ประกบภายในขนมปัง พวกเขากลับผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันแล้วปล่อยให้มันเยิ้มลงบนขนมปังแทน

 

 

ทั้งนี้เกิดจากความพยายามที่ต้องการทำให้ให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชีส 2 ชนิดที่แตกต่างกัน โดยการวางชีสชิ้นหนาๆ ไว้บนและใต้ขนมปังที่ประกบกัน

เบอร์เกอร์ชีสนี้ได้เปิดตัวเมื่อช่วงวันที่ 14 สิงหาคม ในร้าน J.S. Burger Cafe สาขาชินจุกุ ในเมืองโตเกียว แล้วเชื่อมั้ยว่ามันหมดภายในวันเดียวเลย!?

 

 

หลายคนเสียดายมากที่ไปทัน ด้วยความที่ต้องการลลูกค้าได้ลิ้มรสสุดยอดเบอร์เกอร์นี้ J.S. Burger Cafe จึงกลับมาอีกครั้งในวัน 15 สิงหาคม เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น. ในราคาชิ้นละ 420 บาท

ขึ้นชื่อว่าเป็นเบอร์เกอร์ซุปเปอร์ชีสมันก็ต้องมีชีสเยิ้มๆ แต่เพื่อไม่ให้มือคุณลูกค้าเปื้อนหรือมัน ทางร้านได้นำแผ่นฟอยล์ติดไว้ด้านบนและล่างของเบอร์เกอร์ แค่นี้ก็ทานได้ฟินๆ ไม่ต้องห่วงเลอะแล้วล่ะ

 

 

คุณจะได้ลิ้มรสชาติสุดฟินตั้งแต่วินาทีแรกที่ปากของคุณสัมผัสกับเบอร์ ไล่ตั้งแต่ชีส 2 รสชาติ แผ่นขนมปังนุ่มๆ เนื้อและผัก เมื่อทั้งหมดนี้อยู่ในปากของคุณ มันจะเป็นความฟินที่เกินบรรยายเลยล่ะ

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น เบอร์เกอร์ซุปเปอร์ชีสยังเสิร์ฟพร้อมกับน้ำเชื่อมเมเปิ้ล ราดลงบนเบอร์เกอร์แล้วทานเข้าไป มันจะมีความหวานๆ เค็มๆ คลุกเคล้ากันได้ลงตัวสุดๆ

 

 

จ่ายไปตั้ง 420 จะเอาแค่รสชาติอย่างเดียวคงไม่คุ้มเท่าไร ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะ  J.S. Burger Cafe ไม่ได้เน้นแค่หน้าตาหรือรสชาติ แต่ยังเน้นปริมาณ ทานให้อิ่นหนำกันไปเลย หรือใครจะกินแทนมื้อเช้าก็ได้

 

 

ใครมีโอกาสได้ไปญี่ปุ่น สามารถไปลองชิมได้นะคะ พิกัดตามข้างล่างนี้ค่ะ

J.S. Burgers Café ที่อยู่ Tokyo-to, Shinjuku-ku, Shinjuku 4-1-7 ชั้น 3 เปิดให้บริการ 11.00-22.30 ในวันปกติ วันเสาร์เปิดบริการตั้งแต่ 11.00-22.30 น. และวันอาทิตย์หรือวันหยุดเปิดให้บริการ 10.30-21.30 น.

 

 

โอ้ยยยยย เห็นชีสเยิ้มขนาดนี้ เอาเงินฟาดจอเลยได้มั้ย!!

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply