เผยภาพสุดฮาของ “พิกะจู” ถูกราวทางเดินทิ่มเข้าหน้าเต็มๆ หันหลังให้ก็ยังโดนจิ้มอยู่ดี!!

“พิกะจู” เป็นตัวละครที่มีความน่ารักอยู่ในตัวอย่างเต็มพิกัด ดังนั้น เราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ คนถึงชื่นชอบตัวการ์ตูนตัวนี้

และถ้าหากใครที่เคยเดินทางไปเยือนยังประเทศญี่ปุ่น คุณจะเห็นได้ว่า มีสัญลักษณ์ รวมถึงข้าวของเครื่องใช้มากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพิกะจู ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันน่ารักมากๆ จนทำให้อดใจไม่ไหว ต้องซื้อกลับมาทู๊กกกกที

แต่ในวันนี้เราไม่ได้จะมาแนะนำสินค้าเกี่ยวกับพิกะจูหรอกนะ แต่เราได้รับหลักฐานบางอย่างที่จะทำให้เห็นว่าพิกะจูสามารถทำให้หลายๆ คนฮาท้องแข็งได้

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ @koch_neB หนึ่งในผู้ที่ได้เข้าไปร่วมงาน Pikachu Outbreak (พิกะจูบุกเมือง) ที่เมืองโยโกฮาม่า ได้เผยภาพของพิกะจูตัวหนึ่ง กำลังตกอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบาก

เพราะขณะที่มันกำลังเดินผ่านทางเดินแคบๆ อยู่นั้น ตัวที่มีขนาดใหญ่ของมันกลับดันไปติดทางเดิน งานนี้เลยทำให้ราวที่อยู่บริเวณมุมทางเลี้ยวทิ่มเข้าหน้าอย่างจัง โถๆ น่าสงสาร

 

พยายามบีบตัวให้เล็กลงก็แล้ว แต่ยังไง๊ยังไงก็ติดอยู่ดีๆ เอ๊ะ!! หรือว่าต้องไปลดความอ้วนซะแล้ว

 

แม้ว่าหน้าจะถูกทิ่ม แต่มันก็ยังคงดูน่ารักเหมือนเดิมเลยเนาะ ฮร่าๆ

 

ภายหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยมีผู้คนเข้ามารีทวิตมากกว่า 133,000 ครั้ง รวมถึงเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันแบบขำๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

“คล้ายกับว่าพิกะจูกำลังจะกินเข้าไปเลย”

“เอ็งโดนแทงเข้าแล้ว!!”

“ดูรุนแรงไปหน่อย แต่ก็ยังทำให้ขำได้อยู่นะ ฮร่า”

“ขอบคุณที่ช่วยให้ฉันได้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการหัวเราะ”

“โอ้ยย หัวเราะมากเกิน จนทำให้ปวดท้องเลย”

 

แอ๊กกกกกกก…

 

และนี่ก็ถือเป็นหนึ่งในภาพที่ช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดี ว่าแต่น่าเห็นใจเจ้าพิกะจูเหมือนกันเนาะ เพราะในความจริงมันสามารถโจมตีศัตรูได้เกือบทุกรูปแบบ แต่คราวนี้กลับโดนโจมตีซะเอง น่าสงสารรรรร…

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply