‘มินิฮัลค์’ นักเพาะกายร่างแคระ ผู้มีความแข็งแกร่งเกินตัว ต่อให้หนักหนาแค่ไหนก็เอาอยู่!!

การเกิดมามีร่างกายที่ต่างไปจากคนอื่น ไม่ได้แปลว่าคุณจะมีความสามารถน้อยหรือด้อยกว่า แต่คุณสามารถทำทุกอย่างและประสบความสำเร็จได้ไม่แพ้คนอื่นๆ เลย

อย่างเช่น Vince Brasco ที่แม้จะเกิดมาเป็นคนแคระ แต่เขาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าแม้ตัวจะเล็กกว่า แต่ก็มีความแข็งแรงมากกว่าใครหลายๆ คนซะอีก

 

 

ลักษณะความแคระของ Brasco นั้นถูกเรียกว่า Achondroplasia แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ไปเป็นอุปสรรคในชีวิตเลย เขาก้าวข้ามมันไปจนประสบความสำเร็จในการเป็นนักเพาะกายมืออาชีพ

 

 

Brasco สูงเพียง 121 เซนติเมตรเท่านั้น แต่เขาสามารถเล่นกล้ามอกด้วยท่า Bench Press หนักกว่า 100 กิโลกรัม และขนาดน้ำหนักที่มากกว่านั้นก็ยังทำได้เช่นกัน!!

 

 

เขามักจะโชว์ความสามารถที่โดดเด่น และยังมุ่งมั่นที่จะเพิ่มความแข็งแรงให้มากขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญความสามารถของเขาสร้างความประทับใจให้ผู้คนทั่วประเทศจนได้รับฉายาว่า Mini-Hulk 

 

 

Brasco เป็นคนสนใจการออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็ก จนเมื่อโตขึ้นเขามักจะมีคำพูดที่สร้างแรงบันดาลให้ผู้คน ทำให้มีคนติดตามเขาเป็นจำนวนมาก

 

 

ทุกครั้งเขาลงรูปในอินสตาแกรม เขาจะมีคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายเสมอ ส่วนเพื่อนที่อยากติดตาม Mini-Hulk สามารถฟอลโล่วได้ที่อินสตาแกรม officialminihulk นะคะ

 

.

.

.

.

.

.

.

ที่มา thechive

Comments

Leave a Reply