หนุ่มเจอเจ้าเหมียวตัวแสบ ดุ่มๆ เข้าไปปลดทุกข์ในถังน้ำตาล นี่เอ็งคิดว่าเป็นถังทรายเร๊อะ!?

การไปเดินเล่นซื้อของในห้างซูเปอร์มาร์เก็ตอาจเป็นช่วงเวลาที่แสนสุขของใครหลายๆ คน ซึ่งก็คงไม่มีใครคิดหรอกว่าจะได้เจอกับเหตุการณ์บางอย่างที่เหนือความคาดหมาย

แต่สำหรับหนุ่มรายนี้ กลับเจอแจ็ตพอตเข้าอย่างจัง เพราะขณะที่เขากำลังเดินเล่นอยู่ในซูเปอร์มาเก็ตนั้น จู่ๆ ก็ได้พบกับสิ่งมีชีวิตหน้าตาประหลาด มีเส้นขนผสมลายดำเทา หางยาว หน้าตาบ็องแบ๊ว หูตั้ง และมี 4 ขา กำลังเดินดุ่มๆ อยู่บริเวณถังน้ำตาล

 

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เขาไม่รอช้า รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิปวีดีโอทันที และนี่คือภาพที่ได้มา…

 

ดูไกลๆ นึกว่าสัตว์ประหลาดที่ไหน แต่เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็รู้เลยว่าสิ่งที่เห็นความจริงคือ เจ้าเหมียวนั่นเอง ว่าแต่เอ๊ะ…มันจะทำอะไรนะ!!

ในคลิปวีดีโอประมาณ 1.26 นาที ได้ปรากฏให้เห็นเป็นภาพของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง ขณะกำลังเดินด้อมๆ มองๆ อยู่บริเวณถังน้ำตาล และดูเหมือนว่ามันกำลังจะทำในบางสิ่งบางอย่าง

 

 

ด้วยความสงสัยจึงทำให้หนุ่มรายดังกล่าวได้เดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก่อนที่จะรู้ความจริงว่า เจ้าเหมียวตัวนี้มันกำลังจะเข้าไปฉี่ในถังน้ำตาล โอ้วววววววว!!

 

จะห้ามก็ไม่ทัน ดูสิ…ลงไปปลดทุกข์อย่างสบายใจเฉิบเป็นที่เรียบร้อย

 

โถ่วววว!! หมดกันถังน้ำตาลที่อาจจะมีมนุษย์มาซื้อในไม่ช้านี้ แล้วจะทำอย่างไรดีละเนี่ย

 

ภายหลังจากที่ปลดทุกข์เสร็จ เจ้าเหมียวเดินหนีออกไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

ลาก่อนถังน้ำตาลที่รัก คราวหน้าจะมาใช้บริการอีกนะ

 

และนี่คือหลักฐานที่จะสามารถมัดตัวผู้กระทำความผิดครั้งนี้เอาไว้ ถึงจะเนียนแต่ก็ไม่รอดจากสายตามนุษย์หรอกเจ้าเหมียว หึหึ!!

 

ภายหลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าว ได้ถูกนำมาเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ในเวลาเพียงแค่ไม่กี่วัน ก็มียอดวิวสูงเกือบ 1 แสนวิวแล้วจ้า ดังใหญ่แล้วนะเอ็ง!!

ว่าแต่…เอ๊ะ!! นี่มันเป็นเพราะความไม่รู้ หรืออยากจะแกล้งพวกมนุษย์กันแน่นะเจ้าเหมียว เพราะดูจากหน้าตาแล้ว ขนาดจับได้คาหนังคาเขายังทำนิ่งไม่รู้ไม่ชี้ แบบนี้มันน่าจับมาตีก้นให้เข็ดซะจริง

ที่มา: Интернет портал Guru.ua

Comments

Leave a Reply