คุณแม่หัวร้อน เมื่อลูกชายถูกเจ้าหน้าที่ในเนิร์สเซอรี่ ลากไปกับพื้นจนหลังเป็นแผลถลอก!!

ตำรวจได้ทำการสืบสวนอย่างเร่งด่วน หลังจากจากที่ได้รับแจ้งจากแม่ว่าลูกชายของเธอกลับมาจากสถานรับเลี้ยงเด็กโดยมีรอยแผลปื้นแดงขนาดใหญ่บนหลังของเขา

Hannah Callaghan คุณแม่วัย 25 ปี บอกว่า เธอรู้สึกตกใจมากเมื่อ Archie Joslin ลูกชายอายุ 2 ขวบของเธอร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวดในขณะที่เธอกำลังจะอาบน้ำให้เขาในวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

 

โดยที่ก่อนหน้านี้เธอได้รับแจ้งจากทางเนิร์สเซอรี่ว่าลูกชายของเธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในขณะที่เล่นกับเพื่อน แต่ในตอนเย็นเธอต้องตกใจที่ลูกชายของเธอมีรอยแผลดังกล่าวที่กลางหลังของเขา

ผู้จัดการด้านสุขภาพและความปลอดภัยจึงจัดให้มีการตรวจสอบเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างเต็มที่ และได้รับคำสารภาพจากคุณครูในวันที่ 7 สิงหาคม

นั่นทำให้คุณแม่ไม่ไว้วางในในสถานรับเลี้ยงเด็กอีกต่อไป แล้วรับลูกมาอยู่ด้วยเพื่อความปลอดภัย จากนั้นจึงแจ้งทางตำรวจทันที และได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มันร้ายแรงมากๆ เราไว้วางใจว่าพวกเขาจะเป็นมืออาชีพและดูแลลูกของเราขณะที่เราไปทำงานได้ แต่พอได้ยินว่าลูกชายของฉันเจ็บฉันก็รู้สึกเจ็บยิ่งกว่า เจ้าหน้าที่พาฉันไปดูว่าเขาได้รับอุบัติเหตุขณะที่เล่นกับเพื่อน และฉันก็เชื่อพวกเขา คิดว่าเด็กคงเล่นกันตามประสา”

 

 

รอยแผลแดงๆ นั้นมันดูเจ็บปวดมากๆ และพอฉันถามลูกชายว่าใครทำเขาก็พูดแค่ว่า ‘สาวใหญ่’ ด้วยความเด็กมากๆเขาจึงไม่สามารถพูดอะไรได้มากและบอกไม่ได้ด้วยว่าได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นคุณแม่ก็เดินทางไปยังเนิร์สเซอร์รี่เพื่อร้องขอให้เขาตรวจสอบทันทีและก็ได้รู้ความจริงจากกล้องวงจรปิดถึงสาเหตุของรอยแผลลูกชายของเธอ

“ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่สิ่งที่เห็นคือเจ้าหน้าที่เล่นกับลูกชายของฉันรุนแรงมาก โดยการลากเขาไปกับพรมแข็งๆ และมันเป็นสิ่งทีี่คุณไม่ควรทำด้วยซ้ำ”

พอรับทราบและได้หลักฐานแล้วเธอจึงโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจและขอให้ทางโรงเรียนไล่เจ้าหน้าที่คนนี้ออกทันที แต่มันทำให้เธอไม่ไว้วางใจให้ทางเนิร์สเซอรี่เลี้ยงลูกของเธออีกต่อไป

 

 

ทางด้าน Susan Carr  เจ้าของเนิร์สเซอร์รี่กล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอระบุว่าเด็กได้รับบาดเจ็บจากการถูกลากบนพรมแข็งๆ จริง จึงจะรับผิดชอบจัดการกับเรื่องนี้ทั้งหมด โดยอาจจะเป็นการชดเชยรวมถึงไล่พนักงานที่ทำนั้นออกไป และยืนยันว่าจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply