คุณแม่ผวา เจองูพิษร้ายแรงติดอันดับโลก มาโผล่อยู่ในกล่องของเล่นลูกซะงั้น!!

บ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาคุณแม่คนหนึ่งในย่าน Gold Coast รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบงูที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกกำลังอยู่ในบ้านของเธอ!!

ภายหลังก็ได้รู้ว่า งูนั้นคือ งูสีน้ำตาลตะวันออก (Eastern Brown Snake) ซึ่งเจ้างูสีน้ำตาลตะวันออกเป็นงูที่มีพิษร้ายแรงติดอันดับโลก นิสัยดุร้าย พิษของมันมีผลต่อระบบประสาทและการแข็งตัวของโลหิต สามารถพบได้ทั่วไปในย่านชุมชนนั่นเอง

 

 

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าสามารถพบงูนี้บ่อยครั้งในเขตชุมชน และครั้งนี้ก็คือในกล่องของเล่นของลูกชายเธอ ซึ่งเธอไม่รู้ว่ามันเข้ามาได้ยังไง แต่เมื่อมันอยู่ในบ้านก็ถือเป็นเรื่องใหญ่มาก ตอนแรกเธอคิดว่ามันเป็นงูหลามตัวหนึ่ง ก็เลยรีบแจ้งนักจับงูโดยด่วน

Tony และ Brooke Harrisson นักจับงูได้เดินทางไปที่บ้านของเธอทันทีเมื่อได้รับแจ้งว่างูหลามเข้าบ้าน มันกำลังอยู่ในของเล่นของลูกเธอ แต่พอพวกเขาไปถึงกลับพบว่าไม่ใช่งูหลามที่ไม่มีพิษ แต่มันเป็นงูพิษ!! โค๊ววววว

 

 

งูขนาดยาว 1.7 เมตรกำลังอยู่ในกล่องของเล่นและพยายามเลื้อยไปมาอยู่ภายในนั้น พวกเขาคาดว่านี่คือช่วงฤดูผสมพันธุ์ของพวกมัน มันเลยตามหาคู่ และก็มาตกอยู่ในกล่องของเล่นของเจ้าหนูในที่สุด

 

Harrisson กับ Tony โชว์จับงูด้วยมือเปล่าด้วย ซึ่งสำหรับคนที่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญนั้นถือเป็นเรื่องอันตรายมากๆ อย่าลอกเลียนแบบกันนะ

 

โชคดีมากที่เด็กน้อยไม่ถูกงูกัด… ปิดท้ายข่าวนี้ด้วยคลิปจับงูตัวดังกล่าว ซึ่งก็น่าหวาดเสียวจริงๆ ลองชมกันได้เลย

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply