เมื่อบร๊ะเจ้าแห่งฟุตบอล Zlatan Ibrahimovic มีเกมเป็นของตัวเอง มันจะแจ๋วเหมือนฝีเท้าแกไหมนะ?

เมื่อกล่าวถึงชื่อของ Zlatan Ibrahimovic แล้วต้องขอบอกเลยว่าแฟนบอลทั่วโลกต่างก็รู้จักกับเขาเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีฝีไม้ลายทรีนที่สุดติ่งกระดิ่งแมวแล้ว ฝีปากของพี่แกก็ยังสุดยอดอีกต่างหาก

ไม่ว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวออกสื่อ การโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว หรือจะเป็นเฟซบุ๊ก พี่แกก็มักจะทำอะไรเท่ๆ ดูยิ่งใหญ่ จนทำให้กลายเป็น Meme ที่โด่งดังไปทั่วโลก… จนถึงขั้นที่ว่าถูกเอาไปทำเป็นเกมมือถือเลยทีเดียวล่ะ

 

 

ซึ่งเจ้าเกมมือถือของพี่ Zlatan แกเนี่ยมีชื่อเกมว่า Zlatan Legends ซึ่งเป็นเกม 2D แนวแคชชวลเล่นสบายๆ โดยเราจะได้รับบทเป็นตัวพี่แกเอง พร้อมกับต้องลงแข่งในเตะบอลอวกาศที่ชื่อว่า Driftball

 

เอ้า ลองดูตัวทีเซอร์กันหน่อยเป็นไง

 

ซึ่งตัวเกมก็ไม่มีไรมาก ให้เราเลี้ยงลูกบอกโดยการกดที่จอและส่งไปเรื่อยๆ ผ่านสิ่งกีดขวางรวมถึงสะสมไอเทมต่างๆ มากมาย

 

หน้าตาภายในตัวเกม ดูเข้าใจไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ?

 

มีคอสตูมในเกมไว้เปลี่ยนให้ Zltan ของเราด้วย บางอันนี่อย่างเฟี้ยว

 

นอกจากนั้นก็ยังมีคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมด้วย เช่นการเปิดกล่องหาไอเทมแปลกๆ รวมถึงเปลี่ยนชุดให้กับพี่ Zlatan ของเรา เพื่อที่จะดูคูลดูเฟี้ยวไม่เหมือนใคร ไม่หมดเท่านั้นยังมีการจัดอันดับวัดคะแนนกันทั่วโลกด้วยนะ

 

นอกจากจัดอันดับแล้วยังมีธงชาติบอกด้วย ว่าเราเป็นคนที่ไหน ฮร่าๆ

 

นอกจากระบบหลักๆ ในเกมแล้ว เสียงพากย์และรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ทีมงานก็ได้ให้ตัว Zlatan มาลงมือมีส่วนร่วมเองเลยด้วย ง่ายๆ ว่าให้เสียงเอง ออกโปรโมทเอง เฟี้ยวสุดๆ เลยล่ะ

 

โปรโมตเองเลยด้วย ที่สำคัญ พี่แกดูภูมิใจกับเกมนี้มากๆ เลย

 

เกมของตัวเอง ก็ต้องมาให้เสียงเองดิ๊ ถึงจะเจ๋ง

 

ตัวเกมถูกพัฒนาโดยบริษัทสัญชาติสวีเดน ที่ชื่อว่า ISBIT Games โดยพวกเขาเคยฝากผลงานมาก่อนหน้านี้แล้วชื่อเกมว่า Warp Shift ซึ่งเอาเป็นว่าใครชื่นชอบในตัวหรือเป็นแฟนของ Zlatan ก็อย่าลืมไปหามาเล่นกันล่ะ ตอนนี้เปิดให้เล่นได้แล้วบน iOS ส่วนของ Android ต้องรอกันไปก่อนนะจ๊ะ

 

 

(เข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วที่ลิงก์ Itunes นี้เลยจ้า)

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply