เด็กน้อยวัย 5 ขวบแต่งชุดเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ที่พร้อมจะมาช่วยเหลือบรรดา “แมวจรจัด”

นับเป็นอีกหนึ่งราวที่ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจมากจริงๆ เมื่อเด็กน้อยวัย 5 ขวบคนหนึ่งที่มีจิตใจเมตตาได้เข้าช่วยเหลือบรรดาเหมียวจรจัดตั้งแต่ที่เขายังอายุได้เพียง 3 ขวบ งานนี้บอกเลยว่า ซุปเปอร์แมน แบทแมน หรือสไปเดอร์แมนยังต้องชิดซ้าย

Kris และ Kia จากฟิลาเดลเฟีย ในรัฐเพนซิลเวเนีย สองคู่รักที่มักจะเข้าช่วยเหลือสัตว์มาเป็นเวลานานหลายปี โดยปัจจุบันพวกเขาสามารถช่วยเหลือเจ้าเหมียวมาได้มากกว่า 45 ตัวแล้ว โหว…สุดยอดดด!!

“สองปีที่ผ่านมา เราให้อาหาร และน้ำแก่พวกมันวันละสองครั้ง และนั่นก็ทำให้ Shon หลายชายของเราเริ่มที่จะแสดงความสนใจที่จะเข้ามาช่วยดูแลเจ้าเหมียว ซึ่งในตอนนั้นเขามีอายุเพียงแค่ 3 ขวบ” Kris กล่าว

 

 

เจ้าเหมียวจรจัดเหล่านี้ มักจะไม่ชอบให้ Kris และ Kia ไปสัมผัสพวกมัน แต่ทันทีที่เห็น Shon พวกมันก็มักจะเข้ามาหาเขาอยู่เสมอ

“Shon เป็นคนใจดี และอ่อนโยนมาก แมวส่วนใหญ่ที่เราดูแลมักจะมีนิสัยที่ดุร้าย เพราะพวกมันเคยเป็นแมวจรจัดที่ไม่ใช่แมวบ้านมาก่อน โดยเฉพาะเจ้า Bug และ Lady พวกมันจะไม่ยอมให้เราสัมผัสตัวเลย แต่กลับ Shon พวกมันกลับชอบเข้ามาหาเขา” Kris กล่าว

 

 

เมื่อเห็น Shon เจ้า Bug มักจะชอบเดินไปหา พร้อมกับออดอ้อน ซึ่งดูเหมือนมันจะชื่นชอบเขามากๆ เลย

 

จากแมวที่เคยมีนิสัยดุร้ายไม่อยากอยู่ใกล้กับมนุษย์ ในตอนนี้เจ้า Bug ได้เปลี่ยนไปเป็นแมวที่มีนิสัยน่ารัก และเป็นมิตรแล้ว

 

ส่วนหนูน้อยก็รักและเอ็นดูมันมากๆ

 

เขาเอาอาหารให้มันกินทุกวัน แถมในบางครั้ง Shon ก็มักจะแต่งตัวในชุดซุปเปอร์ฮีโร่สุดโปรดของเขา ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกราวกับได้เห็นฮีโร่ช่วยเหลือแมวเหมียวเลยล่ะ

 

“เราเรียกเขาว่า Catman (ที่เหมือนกับ Batman)” Kris กล่าว

 

ไม่มีวันไหนที่หนูน้อยจะไม่ช่วยเหลือเจ้าเหมียวของเขาเลย เขาไม่สามารถทนเห็นพวกมันต้องทนทุกข์ทรมานได้ มันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่มากจริงๆ

 

Shon อยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่และเป็นเจ้าของบรรดาแมวเหมียว

 

เขาดูแลพวกมันมาตั้งแต่ที่เขายังอายุได้เพียงแค่ 3 ขวบเท่านั้น

 

และในตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งเด็กน้อย และเจ้าเหมียวจะได้กลายเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่ง Shon ก็สัญญาว่าจะพยายามปกป้อง และดูแลพวกมันให้ดีที่สุด

 

 

ดูอบอุ่น

 

และน่ารักมาก

 

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply