คู่รัก “นักเล่นสเก็ตบอร์ด” พากันไปถ่ายภาพอาฟเตอร์เวดดิ้ง เป็นอะไรที่โคตรคูล!!

การได้ทำสิ่งที่เราชอบและสิ่งที่เรารัก มันเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขได้ใช่ไหมล่ะ แล้วสมมติว่าคนรักของเราก็ชอบสิ่งที่เรารักเหมือนกัน บอกเลย มันเป็นอะไรที่โคตรจะฟิน

นี่คือเรื่องราวของ Vina Marwan อายุ 29 ปีและแฟนสาว Ikhzreen Husin วัย 26 ปี คู่บ่าวสาวที่อาศัยอยู่ในกัวลาลัมเปอร์มาเลเซีย

Marwan ได้ให้สัมภาษณ์ว่าได้พบกับ Husin เมื่อ 5 ปีที่แล้วตอนที่เล่นสเก็ตบอร์ด

ทั้งสองคนเล่นสเก็ตบอร์ดด้วยกันและกลายเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว

.

หลังจากเป็นเพื่อนเล่นสเก็ตบอร์ดกันมานานแล้ว ทั้งคู่ก็เริ่มออกทัวร์นาเมนท์ทั้งในประเทศมาเลเซียและต่างประเทศ มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสองเริ่มคบหาดูใจกัน

 

จนกระทั่งทั้งคู่ได้แต่งงานกันในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากเสร็จงานแต่งอันแสนเหนื่อยแล้ว พวกเขาเลยตัดสินใจที่ลานสเก็ต เพื่อถ่ายรูปชุดนี้ขึ้นมา    

 

 

หลานสาวของ Marwan ได้อัพโหลดรูปเบื้องหลังการถ่ายภาพนี้ไปยังทวิตเตอร์แล้วมันกลับกลายเป็นไวรัลที่มีคนรีทวิตไปกว่า 39,000 ครั้ง

 

แน่นอนว่าพอเป็นกระแสก็ย่อมมีทั้งความเห็นแง่บวกและแง่ลบ หลังจากที่รูปถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ Marwan ก็ถูกวิจารณ์ในเรื่องของการแต่งตัวที่ไม่ค่อยเหมาะสม และการเล่นสเก็ตซึ่งดูไม่เหมาะกับชุด

แต่ในทางกลับกัน ชาวเน็ตหลายคนก็บอกว่ามันเป็นอะไรที่โคตรคูล และรู้สึกมีความสุข ยิ้มได้เมื่อได้เห็นชุดภาพอาฟเตอร์เวดดิ้งชุดนี้เช่นกัน…

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply