2 หนุ่มเล่าประสบการณ์การอยู่กินกับตุ๊กตา Sex Doll พร้อมต่อยอดทำเป็นธุรกิจได้!!

ตุ๊กตายาง “Sex Doll” ถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ทำให้คุณหนุ่มๆ ทั้งหลาย สามารถเพลิดเพลินไปกับความสัมพันธ์ที่ดูสมจริงได้

โดยในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า หลายๆ ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น รวมถึงสเปน ได้เปิดบริการซ่องตุ๊กตายางกันมากมาย โดยให้หนุ่มๆ ขี้เหงาทั้งหลายได้ไปใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ ตุ๊กตายางยังเข้ามามีบทบาทในชีวิตของมนุษย์มากขึ้น บางคนถึงขั้นกินอยู่กับตุ๊กตายาง แต่งงานกัน และใช้ชีวิตร่วมกันไปแล้วก็มี

 

 

ในประเทศสหรัฐอเมริกา ชายหนุ่มที่ชื่อว่า Bryan ได้ทำการจัดตั้งเว็บไซต์ Silicon Wives ขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2016  หลังจากได้รับแรงบันดาลใจบางอย่างจากหนังฮอลลีวู้ด

Bryan ได้ออกมาเผยว่า “ผมเคยทำงานในวงการเพาะกายมานานก่อนที่จะจัดตั้งเว็บไซต์ Silicon Wives โดยส่วนใหญ่ผมจะเน้นขายดิลโด กับไวเบรเตอร์ให้ผู้หญิง”

 

 

ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีคู่แข่งทางการตลาดที่จำหน่ายสินค้าดังกล่าวเยอะแยะมากมาย และนั่นจึงทำให้ Bryan เริ่มมองหาโอกาสใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งตอนแรกเขาไม่เคยรู้จักตุ๊กตายาง Sex Doll มาก่อน จนได้มาเห็นภาพยนตร์เรื่อง Lars and the Real Girl ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling

 

 

“ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตุ๊กตายางจะดูเหมือนหญิงสาวจริงๆ มากขนาดนี้ ซึ่งมันก็ทำให้ผมเริ่มทำการศึกษาเกี่ยวกับ ตุ๊กตายาง Sex Doll ทันที และตั้งแต่นั้นมา ผมก็หมกมุ่นอยู่กับตุ๊กตาเหล่านั้น พวกเธอสวย และดูดีมาก

สิ่งที่ทำให้ผมชื่นชอบการทำ Silicon Wives ก็คือ ได้ทำงานเกี่ยวกับสิ่งที่น่าอัศจรรย์เหล่านี้ แถมยังรู้สึกดีที่เห็นลูกค้ามีความสุขกับสิ่งที่พวกเขาได้รับ” Bryan กล่าว

 

นอกจากนี้ Bryan ยังได้บอกอีกว่า ฐานลูกค้าส่วนใหญ่ของเขานั้น คือ ชายโสดที่มีอายุระหว่าง 25-55 ปี ขณะที่บางครั้งก็มีลูกค้าผู้หญิงมาซื้อตุ๊กตายางของเขา เพื่อนำไปมอบให้สามีของตัวเอง ซึ่งมันเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้พวกเธอไม่ต้องกังวลว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่ง

และลูกค้าหลายคนที่มาซื้อตุ๊กตายางจากร้านของเขา ก็รู้สึกถึงพอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีผู้ใช้รายหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) ออกมากล่าวว่า “เมื่อไหร่ที่เหงาจะมีตุ๊กตายางอยู่เคียงข้างเสมอ แถมมันยังไม่กดดัน หรือพยายามเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เราไม่ชอบ

ตุ๊กตายางเหล่านี้ไม่เพียงแค่จะมีปฏิสัมพันธ์เหมือนมนุษย์จริงๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นทั้งเพื่อน และคนในครอบครัวอีกด้วย”

 

 

ทางด้าน Bryan และทีมงานของเขา ได้ช่วยกันทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด “สำหรับคนส่วนใหญ่ตุ๊กตาที่ดูเซ็กซี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะซื้อมาด้วยความตั้งใจ ดังนั้นเราจึงได้ทำให้แน่ใจว่า พวกเขาควรได้รับตุ๊กตาที่ดีที่สุด และเราก็พร้อมจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับตุ๊กตาได้มากที่สุด”

 

 

ในขณะที่ Sergio Santos วิศวกรจากเมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน ผู้ที่ได้ทำการสร้างตุ๊กตายางอัจฉริยะขึ้นมา ได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังการสร้างตุ๊กตายางเหล่านี้ว่า…

เขาได้เริ่มสร้างตุ๊กตายางอัจฉริยะ หลังจากที่ได้ค้นพบว่า การผลิตคือตุ๊กตา Sex Doll ดีกว่าตุ๊กตาธรรมดาๆ ดังนั้น จึงทำให้เขาได้สร้าง Samantha ตุ๊กตายาง AI ขึ้นมา

โดยตุ๊กตา Samantha ได้ออกแบบมันขึ้นมาให้สามารถตอบสนองต่ออารมณ์ของผู้ใช้งานได้ ซึ่งผู้ใช้สามารถสนทนากับเธอได้ และมีโหมดหลายโหมดในตัว ที่สำคัญยังมีความสมจริงอีกด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม Sergio เชื่อว่าในอนาคตหลายๆ คนอาจจะไม่ต้องการความรักจากมนุษย์ แต่จะเปลี่ยนไปสร้างความสัมพันธ์กับหุ่นยนต์แทน ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เขาต้องผลิตตุ๊กตาเหล่านี้เพิ่มมากขึ้น

“ในอีก 100 ปีข้างหน้ามันจะเกิดขึ้นแน่นอน ดังนั้น ผมอยากจะให้ผู้คนพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และพยายามที่จะทำให้มันเป็นเรื่องปกติมากที่สุด” Sergio กล่าว

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply