19 ภาพของเหล่า “สัตว์ในตลาดมืด” ที่ถูกช่วยชีวิตมา แสดงให้เห็นถึงความงามที่ถูกซ่อนไว้

ในตลาดมืด เราสามารถหาซื้อสิ่งที่ปกติเราจะไม่ค่อยได้เห็นหรือแทบไม่มีเลยได้ที่นั่น รวมถึงเหล่าสัตว์ทั้งหลายมากมาย ที่แต่ละสายพันธุ์นั้นเราไม่เคยเห็นมันมาเป็นสัตว์เลี้ยงมาก่อนเลย แต่หารู้ไม่ว่าพวกมันที่อาศัยอยู่ที่นั่นรอคอยให้มีคนมาซื้อมันไป ต้องถูกริดรอนคำว่าอิสระไปมากเพียงใด

นั่นเป็นที่มาให้กลุ่มนักอนุรักษ์สัตว์ในแคลิฟอร์เนียเข้าไปช่วยเหลือพวกมันออกมาจากที่นั่น และได้ช่างภาพ Natasha Wilson ที่ใช้ชื่อว่า De Anastacia ได้มาช่วยถ่ายทอดภาพความสวยงามของสัตว์เหล่านั้น

 

หมาป่า

 

โดยภาพชุดนี้นั้นมีชื่อว่า Where the Wild Things Are ที่นำสัตว์สายพันธุ์ต่างๆ มาถ่ายรูปกับนางแบบที่แต่งตัวมีสีสันฉูดฉาดพร้อมทั้งภาพพื้นหลังที่แสดงให้เห็นถึงผืนป่า จนออกมานั้นสวยงามและมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก

สิ่งที่พวกมันต้องได้เจอมาก่อนนั้นเป็นฝันร้ายของพวกมันแต่ถึงอย่างนั้นการถ่ายภาพในครั้งนี้ก็ได้รับความร่วมมือที่ดีจากเหล่าสัตว์ทั้งหลาย ที่ต่างมีเรื่องราวประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป

 

แอฟริกันเซอร์วัล

 

นกหัวเราะ คุกคาบาร่า

 

แมวเบงกอล

 

ลิงกระรอก

 

นกกระตั้ว

 

เม่น

 

หมีน้ำผึ้ง

 

จิงโจ้แดง

 

หนูแกสบี้

 

แอลลิเกเตอร์

 

สุนัขจิ้งจอกทะเลทราย

 

งู

 

ลิงบาบูน

 

เฟอเรต

 

อาร์มาดิลโล

 

ลิงคาปูชิน

.

 

สกั๊งค์

 

สัตว์ทุกตัวนั้นมีสิทธื์ที่จะมีอิสระได้อย่างมนุษย์ทั่วไปในการใช้ชีวิตอยู่ที่ของมัน การที่ริดรอนสิ่งนั้นคงไม่ดีกับมันเท่าไหร่

หากใครชื่นชอบผลงานการถ่ายภาพของช่างภาพคนนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามและรับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ ในภาพได้ทางเฟซบุ๊ก De Anastacia Photography เว็บไซต์ deanastaciaphoto และอินสตาแกรม deanastacia กันได้เลยนะครับ

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply