ชายหนุ่มเปลี่ยนตัวเองเป็นหญิงสาวตอนอายุ 25 ปี และคิดว่านั่นคือการตัดสินใจที่ดีที่สุด

การที่เราตัดสินใจจะทำอะไรสักอย่างที่เป็นเรื่องสำคัญในชีวิตของเรานั้น เราก็คงจะคิดแล้วคิดอีกเพราะหากเราทำมันลงไปแล้ว ก็ยากที่จะให้มันกลับคืนมาเหมือนเดิมได้ แต่สำหรับชายคนนี้นี่คือการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่ทำให้เขารู้เลยว่า นี่เป็นการทำถูกต้องที่สุดแล้วในชีวิต

สิ่งที่ Patricia Perez ผู้ซึ่งเกิดมาเป็นชายได้ตัดสินใจทำนั้นก็คือ การแปลงเพศนั่นเอง ซึ่งเขาบอกว่าไม่เคยคิดมาก่อนเลยและเพิ่งรู้ตัวเองว่าตัวเขานั้นต้องการที่จะเป็นผู้หญิงตอนอายุ 20 ปี เท่านั้นเอง

 

 

ภาพล่าสุดของเขาในตอนนี้

 

ในตอนที่เขารู้ตัวครั้งแรกนั้นเขาจำได้ว่าถึงกับได้ร้องไห้ออกมา เพราะคิดว่านั่นมันสายไปเสียแล้ว และรู้สึกมีความคิดว่าจะไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ในเมืองเล็กๆ ในรัฐเท็กซัสแห่งนี้อีกต่อไปแล้ว

“ในทุกๆ วันนั้นมันช่างยากลำบากเหลือเกิน แต่แล้วเมื่อฉันได้ใช้ชีวิตมาจนถึงอายุ 25 ฉันก็ได้ตัดสินใจทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต” เขากล่าว

… นั่นคือการผ่าตัดแปลงเพศ

 

.

.

 

จากความคิดที่ว่าไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ต่อไปได้ ก็กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง และได้เรียนรู้ว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ หากคุณมีความต้องการมันมากพอ ปัจจุบันได้รับเลี้ยงหลานสาวที่น่ารักทั้งสามคนและทำทุกวันให้มีความสุขไปด้วยกัน

 

 

ใช้ชีวิตไปกับเจ้าตัวเล็กทั้งสาม

.

.

 

นี่อาจสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนที่จะเริ่มต้นลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ และไม่มีอะไรที่สายเกินไปหรอกนะ

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply