สาวน้อยประกาศหาเจ้าตูบ แต่ไม่มีรูปเลย “วาดเอง” แถมยังตามเจอซะด้วย..!!

อีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ ของสาวน้อยวัย 7 ขวบ และเจ้าตูบขนสีกาแฟ ที่เกิดขึ้นที่เมืองเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก

ก่อนหน้านี้สาวน้อย Sol ได้อุปการะเจ้าตูบ Morgan มาจากสถานพักพิงสัตว์ พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขมาโดยตลอด ทว่าจู่ๆ วันหนึ่งเจ้าตูบกลับหายไปอย่างไร้ร่องรอย…

 

หนูน้อย Sol และเจ้าตูบ Morgan

 

หลังจากที่เจ้าตูบหายไปได้ไม่นาน หญิงสาวก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะตามหามันกลับมาให้ได้ แต่ไม่ว่าจะหายังไงเธอก็หาไม่เจอซักที

Sol จึงคิดขึ้นมาได้ว่าเธอน่าจะทำโปสเตอร์ประกาศสุนัขหาย ทว่า… เธอมีภาพถ่ายของเจ้าตูบเพียงใบเดียว และเธอก็คงไม่อยากเอาไปติดไว้ข้างทางด้วย

 

หนูน้อย Sol จึงใช้วิธีวาดขึ้นมาเองซะเลย

 

Mara คุณแม่ของ Sol เล่าว่า “ลูกสาวร้องไห้ตอนที่ Morgan หายไป และในคืนนั้นเองเธอก็นั่งทำโปสเตอร์เพื่อตามหาพวกมันทั้งคืนเลย”

ในโปสเตอร์เธอได้เขียนอธิบายไว้ว่า Morgan เป็นเพื่อนรักของเธอ เรียกร้องให้ผู้ที่พบเห็นช่วยพามันกลับมา พร้อมกับอธิบายลักษณะรูปพรรณสัณฐานของมัน

 

ใบหน้าของเจ้า Morgan ที่สาวน้อยวาดใส่ลงมาในโปสเตอร์

 

ไม่นานหลังจากที่ Sol นำโปสเตอร์ไปติดตามเมืองต่างๆ ก็มีชาวเมืองใจดีแชร์ภาพของเธอลงบนโซเชียล และด้วยความโชคดีในครั้งนี้เองที่ทำให้ชาวบ้านช่วยกันตามหาจนตามตัวเจอ

“ตอนที่มีคุณป้าพาเจ้า Morgan มาหา ลูกสาวของเราก็ตะโกนเรียกมัน หลังจากนั้นมันก็รีบกระโดดลงมาหา Sol กลายเป็นภาพที่น่ารักมากๆ และต้องขอบคุณชาวเน็ตทุกคนมากๆ ที่ช่วยกันค่ะ” คุณแม่ให้สัมภาษณ์

 

 

แหม่… ในที่สุดก็หากันจนเจอนะ

ที่มา: TheDodo

Comments

Leave a Reply