กระเป๋าแมวน้อยสุดน่ารักจากญี่ปุ่น บีบและกอดเล่นได้ พร้อมจะเติมรักให้กับสิ่งที่ใส่ลงไป…

กระเป๋าใบเล็กๆ คือสิ่งที่เราหลายคนต้องพกติดตัวเสมอ เพื่อไว้ใส่ของจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ แต่มันจะดีแค่ไหนถ้านั้นเป็นสิ่งที่เล่นได้ แถมมีความสุขด้วย เพราะนี่คือกระเป๋าแมวเหมียวสุดน่ารักน่าชังที่ทาสแมวไม่ควรพลาด ใครได้ครอบครองได้ฟินทั้งวันแน่นอน!!

 

 

กระเป๋าแมวน้อยจากแบรนด์ Felissimo ซึ่งร่วมมือกับ You+More! มันไม่ใช่แค่กระเป๋าแต่ยังเป็นตุ๊กตาแมวเหมียวที่จะส่งมอบความอบอุ่นไปยังหัวใจของคุณ อาจจะไม่ต้องกอด เพียงแค่นั่งมองเฉยๆ ก็มีความสุขได้!!

นอกจากความน่ารักแล้ว ทางบริษัทยังได้ออกแบบให้กระเป๋าแมวเหมียวนี้มีความนุ่มนิ่ม และมีกลิ่นหอมเหมือนขนมหวาน เพื่อให้คุณได้รับความหวานแหววจากน้องกระเป๋าแมวให้มากที่สุด

 

 

ดูเผินๆ มันก็เหมือนตุ๊กตาแมวตัวหนึ่ง แต่ก็อย่างที่บอกแหละว่ามันเป็นกระเป๋า ดังนั้นด้านหลังของมันจึงมีซิปเล็กๆ ให้คุณใส่ของจุกจิกเพื่อการพกพาที่สะดวกสบาย

 

 

กระเป๋าเหมียวทุกตัวจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไม่ต่างจากแมวตัวจริงเลย แต่ว่าคุณสามารถซื้อทีเดียวได้หมดทุกตัว เพราะทางร้านค้าขายในรูปแบบการสมัครเป็นรายเดือน ซึ่งถ้าหากสมัครครบทุกเดือนก็จะได้กระเป๋าน้องเหมียวครบทุกลาย

 

 

ส่วนราคาอยู่ที่ตัวละ 670 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับองค์กรด้านสวัสดิภาพสัตว์ หากเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ felissimo นะคะ

 

 

หลังจากที่ทำการสั่งซื้อแล้ว อาจจะใช้เวลานานถึง 4 เดือนกว่าจะได้น้องเหมียวมาครบทุกตัว แต่รับรองเลยว่ามันเป็นการรอคอยที่คุ้มค่ามากแน่ๆ

 

 

ลองคิดภาพตอนที่เจ้าเหมียวเดินทางมาถึงหน้าบ้าน สิ่งแรกที่คุณจะทำก็คงเล่นกับมันเหมือนแมวน้อยตัวหนึ่ง และคุณอาจจะไม่กล้าใช้งานมันเป็นเดือนๆ เลยล่ะ…

 

 

กระเป๋าเหมียวอาจจะไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเก็บทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ของจุกจิกอย่างเช่น หวี ลิป หรือเครื่องสำอางชิ้นเล็กๆ สามารถเอาใส่ในกระเป๋าน้อยนี้ได้พอดีเลย

 

 

จับหงายท้องก็น่ารักน่าหลง

 

กระเป๋าน้องเหมียวมีทั้งหมด 4 แบบ คือ แมวสามสี

 

แมวลายขาวดำ

 

และแมวลายเสือที่แตกต่างกันสองแบบคือ สีเหลืองอ่อน

 

และสีเทา

 

ดูอุ้งเท้าของมันสิ นุ่มนิ่มน่าสัมผัสที่สุด

 

น่ารักขนาดนี้ จัดไปจ่ายไม่อั้น!!

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply