โห่วจารรรรรย์!!…โจรใจบาปลักหลับคนเมา ขโมยตังไม่พอ…ยังมาแอบขโมยน้ำกามไปอีก!!

เรื่องราวสุดฉาวที่กลายเป็นกระแสดังมากๆ ในจีน เมื่อกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชายคนหนึ่งในช่วงเช้ามือของวันอาทิตย์ในเมืองหลิวโจว ซึ่งกำลังทำการโจรกรรมเงินของชายอีกคนที่กำลังเมาปลิ้นอยู่ในสวนสาธารณะ

พอเช้ามาชายคนดังกล่าวก็พบว่าเงินของตนหายไป จึงวิ่งโร่ไปแจ้งความทันทีพร้อมกับขอดูกล้องวงจรปิด และทำให้เรารู้ว่านายคนนี้มีชื่อว่า A’Jun ซึ่งเมื่อเขาได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เขานอน ความจริงมันกลับโหดร้ายกว่านั้น!!

 

ชายคนดังกล่าวกลับไม่ได้ขโมยเงินเฉยๆ แต่เขากลับขโมยน้ำวิเศษของชายคนนั้นไปด้วยก่อนขโมยเงินอีกด้วย ซึ่งเขาทำการค่อยๆ แก้เข็มขัดและปลดกระดุมรูดซิบอย่างตั้งใจ

 

จนสุดท้ายเขาก็ก้มลงไปโบลว์จ็อบอยากเมามัน แน่นอนว่า A’Jun ก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ด้วยความที่เขาเมาก็ยังคงนอนหลับต่อไป เวลาผ่านไปชายคนดังกล่าวยังคงมีความสุขกับการม๊วบๆ จนกระทั่งเรื่องบังเอิญก็เกิดขึ้น

 

 

มือถือของ A’Jun เผลอตกออกมาจากกระเป๋ากางเกง ทำให้ชายคนดังกล่าวตกใจและกลับเข้าสู่จุดมุ่งหมายหลักเขาอีกครั้งนั่นก็คือการขโมยเงินนั่นเอง…

แม้ว่าชายคนนี้จะขโมยเงินไปได้สำเร็จ แต่ในความเก่งกาจของเจ้าหน้าที่ พวกเขาก็ออกตามสืบหาคนร้ายทันทีในวันเดียวกันหลังจากดูกล้องวงจรปิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้แกะรอยจนไปพบว่า ชายคนนี้พักอยู่โรงแรมห่างจาสถานที่เกิดเหตุแค่ 20 เมตรเท่านั้น!!

 

 

สุดท้ายคนร้ายได้สารภาพถึงสาเหตุที่ทำลงไปว่า เขาไปเจอกับ A’Jun แล้วรู้สึกว่าเขาน่ารักดีและเปรียบได้ดั่งเจ้าชายนิทรา เขาก็เลยเปลี่ยนจากการจูบเป็นโบลว์จ็อบแทนนั่นเอง

ส่วนกระเป๋าเงินของ A’Jun ก็ได้คืนไปด้วยดี เพียงแต่เงินนั้นถูกนำออกไปหมดแล้ว โดยเขาบอกว่ามันโอเคเพราะบัตรต่างๆ ยังอยู่ดีนั่นเอง

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply