“เครื่องเป่าจาน” กำลังฮิตในอเมซอนของญี่ปุ่น แต่เชื่อไหมว่าไม่มีใครเอาไปเป่าจานเลย!!?

ในปัจจุบันนั้น มนุษย์เราก็มีนวัตกรรมมากมายให้ได้เลือกซื้อเลือกใช้กันอยู่เต็มไปหมด ซึ่งมันก็มีทั้งที่ดีตอบโจทย์และไม่ตอบโจทย์เลยก็มี ทว่ามันก็ยังมีสินค้าบางอย่างที่ผู้ผลิตตั้งใจจะทำออกอย่างหนึ่ง แต่คนก็ดั๊นไปใช้อีกอย่างเฉย

เจ้าเครื่องเป่าจาน Yamazen Dish Dryer YD-180 นี้ก็จัดอยู่ในหมวดที่กล่าวมาเช่นกัน เพราะเดิมทีแล้วผู้ผลิตก็ตั้งใจและตั้งชื่อมันมาตรงๆ เลยว่า เจ้าเครื่องของเราเนี่ยมันใช้เป่าจานนะ มันจะทำให้จานของคุณแห้งดีสุดๆ เลยล่ะ

 

โฉมหน้าของเจ้าเครื่องดังกล่าว

 

พร้อมกับจุดประสงค์หลักของเครื่อง

 

จากนั้นทางผู้ผลิตก็เปิดขายมันผ่านเว็บไซต์ช็อปปิ้งชื่อดัง Amazon ของญี่ปุ่นในราคาราวๆ 2,000 บาท และใครจะเชื่อ ว่าเจ้าเครื่องนี้มันขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยล่ะ ที่สำคัญยังมีคนเข้ามารีวิวและให้ดาวเต็ม 5 มากถึง 102 คนจากจำนวนคน 175 คนที่เข้ามารีวิวเลยด้วย เชร่ดดด

 

ไม่เชื่อลองดู เดี๋ยวจะหาว่าโม้นะเออ

 

แต่เชื่อไหมว่าแม้มันจะบอกว่าไว้เป่าจานให้แห้ง แต่คนเกือบทั้งหมดที่เขามาเขียนรีวิวต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาไม่ได้ใชมันในการเป่าจานเลยแม้แต่ครั้งเดียว ห๊ะ!!?

สงสัยละสิว่าพวกเขาเอาไปทำไรกัน คำตอบคือ…พวกเขาเอาไปเป่าของใช้ต่างๆ ที่อยากให้แห้งไวๆ อย่างรองเท้าที่เพิ่งซักมา หรือชิ้นส่วนพลาสติกโมเดลที่เพิ่งพ่นสี ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นอะไรทำนองนี้นั่นเอง ซึ่งมันก็แปลกดี ฮร่าๆ

 

รองเท้าของคุณจะแห้งไวอย่างเหลือเชื่อ

 

หรือจะเป็นชิ้นส่วนพลาสติกโมเดล ที่เพิ่งพ่นสีหมาดๆ ก็ใส่เข้าไป แป๊บเดียวประกอบได้เลย!!

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply