คุณตาคุณยายที่รักกันนานกว่า 77 ปี สิ้นใจพร้อมกัน แถมยังถูกฝังในโลงเดียวกันด้วย…

คู่สามีภรรยาชาวรัฐมิซซูรี ผู้สร้างตำนานรักอมตะแต่งงานกันมา 77 ปี ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนถึงวันสุดท้าย และตลอดไป…

เรื่องราวความรักของ คุณยาย Velva Breuer และ คุณตา Raymond เริ่มตั้งแต่คุณตาศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนใน Dawson Township ด้วยความไร้เดียงสา Raymond ผลัก Velva ติดกับเตาผิงและไม่รู้ว่ามันร้อน จนทำให้เธอมีแผลเป็นมาตลอดชีวิต แต่หลังจากนั้นมาคุณตาก็ตกหลุมรักคุณยายและคอยตามจีบเธออยุ่เรื่อยมา

จนกระทั่งคุณตาและคุณยายได้แต่งงานกันในปี 1940 มีลูกทั้งหมด 6 คน

 

คุณตาและคุณยาย อยู่เคียงข้างกันมาตลอด 77 ปี ถึงแม้ว่าจะต้องเปลี่ยนที่อยู่บ่อยเนื่องจากการทำงานของ Raymond เขาทำงานให้บริษัทรถยนต์และมีหน้าที่ซึ่งต้องย้ายไปทั่วประเทศ แต่ทั้งคู่ไม่เคยทิ้งกันเลย

หลังจากที่เกษียณในปี 1978 คุณตาก็อุทิศตัวเองให้กับการเผยแพร่ศาสนาและการศึกษาพระคัมภีร์

 

 

ถึงจะอยู่ด้วยกันมานานแต่ก็มีทะเลาะกันตลอดเรื่องคุณยายชอบแต่งหน้าก่อนนอน

 

แม้จะรักกันเพียงใด แต่สุดท้ายพวกเขาก็หนีสิ่งที่เรียกว่าความตายไม่พ้น ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้โรคภัยเริ่มถามหา คุณตาป่วยหนักและคุณยายก็เช่นเดียวกัน ทั้งสองเข้าโรงพยาบาลด้วยกันทั้งคู่

จนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิตมาถึง คุณตา Raymond เสียชีวิตในวันที่ 4 สิงหาคม ซึ่งอีก 30 ชั่วโมงต่อมาคุณยาย Velva ก็เสียชีวิตตามไปด้วยอายุ 96 ปี

และทั้งคู่ก็จะอยู่ด้วยกันตลอดไปในโลงเดียวกันที่ Oak Grove Cemetery ในเมืองเซนต์หลุยส์

 

Donna Hardin ลูกสาวกล่าวว่าเธอรู้สึกขอบคุณที่พ่อแม่ของเธอรักกันมากขนาดนี้จนกระทั่งหมดลมหายใจไปด้วยกัน

Bobby Breuer ลูกชายของทั้งคู่กล่าวเสริมอีกว่า “พวกเขามีความสุขมาทั้งชีวิต พ่อแม่ช่วยอวยพรให้พวกเราและเราก็รู้สึกโชคดีมากที่ได้เกิดมาเป็นลูกของพ่อกับแม่ และพวกเราก็ตัดสินใจให้พ่อแม่อยู่ด้วยกันตลอดไปในโลงเดียวกัน”

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply