เด็กน้อยวัย 2 ขวบเบะปากมองบน บ่นถึงการไปโรงเรียนวันแรก มีแต่อะไรก็ไม่รู้ ขรี้เต็มไปหมด!?

วัยเด็กนั้นเรียกได้ว่าเป็นวัยที่ไร้เดียงสาเอามากๆ และด้วยความไม่รู้ประสีประสาของหนูน้อยเหล่านี้แหละทำให้เราขำและเอ็นดูในความน่ารักของพวกเขาได้เสมอ…

อย่างเด็กสาวที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมคลิปของเธอในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเธอมีจริตจะก้านที่ดูเหมือนกับเป็นผู้ใหญ่ยังไงอย่างงั้น ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง คำพูดคำจา ก็ดูจริงจังและมีเหตุผล เห็นแล้วน่าเอ็นดูสุดๆ

 

Mila Stauffer สาวน้อยวัย 2 ขวบ จากรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ถูกคุณแม่ของเธอส่งไปโรงเรียนอนุบาล และเธอก็กลับมาบ่นถึงการไปโรงเรียนวันแรก

 

โดยคลิปสุดน่ารักของ Mila นี้คุณแม่ของเธอได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมของเธอเอง หลังจากที่คุณป้าเป็นคนถ่ายเรื่องราวที่หลานรักนั้นบ่นไว้

 

โดยยัยหนู Mila ได้เล่าประสบการณ์การไปโรงเรียนครั้งแรกว่า ความจริงแล้วเธอนั้นอยากไปเรียนที่โรงเรียนกฏหมายมากกว่า แต่แม่เธอกลับบอก “ไม่! มิล่า หนูอายุแค่ 2 ขวบเองนะลูก”

 

และเธอยังเล่าอีกว่านักเรียนในชั้นก็เธอนั้นวุ่นวายมากๆ เด็กๆ ในห้องดูแล้วมันช่างเซ่อซ่าเสียจริงๆ ไม่มีใครที่จะเทียบเคียงความสง่าและเป็นผู้ใหญ่ของเธอได้เลย

 

อีกทั้งเธอยังแชร์ประสบการณ์ของเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ชื่อ Dave อีกด้วย เธอเล่าว่า Dave ได้ถูกคุณครูตักเตือน แต่เขากลับไล่คุณครูด้วยกรรไกร

 

เธออธิบายถึงความสับสนวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในห้อง Mila กล่าวว่าเธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องรับมือกับสถานการณ์ โดยวางตัวให้สง่างามเข้าไว้ ด้วยการตะโกนช่วงเวลานอนตอนบ่าย ฮร่าาาา

 

เรียกได้ว่าหนู Mila เธอเป็นสาวสุดแซ่บตั้งแต่เด็กเลยนะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply